bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch Tropical và Trips

Tropical là mẫu thiết kế website du lịch dành cho những doanh nghiệp đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan đến du lịch trong khi đó Trips lại được dùng để liệt kê khách sạn, lộ trình...

1. Tropical

Mẫu thiết kế website du lịch Tropical được phát triển dành riêng cho những người đang kinh doanh trong lĩnh vực tour du lịch. Nếu bạn đang cung cấp bất kỳ loại hình dịch vụ hoặc sản phẩm nào cho các khách du lịch như vé, du lịch địa phương, hướng dẫn viên du lịch hoặc các dịch vụ/sản phẩm tương tượng thì Tropical sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu được thiết kế với các layout thương mại điện tử, do vậy, nếu bạn có thể bán một sản phẩm/dịch vụ trực tiếp trên website một cách dễ dàng. Tropical còn bao gồm rất nhiều hình động css3. Nếu bạn muốn hiển thị thông tin bằng những hình động mượt mà, hãy lựa chọn Tropical.

tim hieu mau thiet ke website du lich tropical va trips 1

Ngoài ra, thiết kế website du lịch còn có sẵn 3 layout trang chủ khác nhau để bạn lựa chọn. Các gói dịch vụ bạn cung cấp có thể hiển thị trong thanh trượt carousel thân thiện. Không chỉ có vậy, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập hình ảnh thu nhỏ trong mỗi trang đơn – khu vực bạn có thể đóng gói hình ảnh để hiển thị đẹp mắt. Thiết kế website du lịch Tropical hoàn toàn responsive, điều chỉnh tự động trên mọi thiết bị và giao diện đạt chất lượng HD trong các màn hình retina.

2. Trips

Trips là mẫu thiết kế website du lịch hoàn toàn responsive và đáp ứng retina, được phát triển để liệt kê khách sạn, phòng và tour du lịch dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến du lịch. Mẫu bao gồm 6 mẫu trang chủ giúp bạn thiết kế linh hoạt hơn.

tim hieu mau thiet ke website du lich tropical va trips 2

Các trang danh sách khách sạn và danh sách lộ trình cũng được đính kèm trong mẫu. Không chỉ vậy, khu vực blog cho nhiều layout như thanh bên trái, thanh bên phải...Thiết kế có giao diện rõ ràng, đơn giản những đẹp mắt. Mọi yếu tố đều có hình ảnh trực quan tuyệt vời và thiết kế điểm ảnh hoàn hảo. Mẫu thiết kế website du lịch được thiết lập bằng cách sử dụng công nghệ HTML5 & CSS3. Mẫu dựa trên bootstrap khung front – end phổ biến nhất.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây