bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Trips

Trips là một mẫu thiết kế website du lịch HTML5 miễn phí, có giao diện đẹp và tính năng nổi trội. Mẫu đáp ứng mọi nhu cầu trong ngành công nghiệp yêu cầu chất lượng cao này.

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Trips

Trips là một mẫu HTML phù hợp để thiết kế trang du lịch, khách sạn và đặt phòng. Trong những ngành công nghiệp cần yêu cầu tiêu chuẩn cao về chất lượng này, Trips có thể đáp ứng mọi yêu cầu. Mẫu được mã hóa bằng cách sử dụng framework Bootstrap phong phú cùng với thiết kế tuyệt đẹp và bắt mắt.

Mẫu trang website du lịch Trips khá đơn giản, hiện đại và rất thân thiện với người dùng. Thiết kế có điểm ảnh hoàn hảo 100%, mẫu có thể tùy chỉnh thông qua nhiều biến thể màu sắc. Khi mua hàng, mọi khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ các bản cập nhật miễn phí khi sử dụng mẫu Trips để sản phẩm có thể thay đổi và thích nghi. Hệ thống hỗ trợ rất nhanh chóng để giải quyết các vấn đề mà người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng.
Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Trips 2

Trips có các font chữ biểu tượng miễn phí và layout sắp xếp hợp lý. Nội dung trên thiết kế trang web du lịch có thể hiển thị trên các màn hình Retina có độ phân giải cao và tương thích với hầu hết các trình duyệt website trên thị trường hiện nay. Có một ưu điểm cần nhắc đến về mẫu Trips là thiết kế web du lịch của bạn sẽ tương thích với mọi kích thước màn hình từ điện thoại thông minh, máy tính bảng đến máy tính xách tay và máy tính để bàn.

Plugin Awesome Slider cũng được bổ sung trong mẫu thiết kế cùng với các font chữ Google web tuyệt đẹp. Trips cũng bao gồm các tệp Photoshop dễ dàng tùy biến. Các thiết kế dành cho trang blog hoặc trang khách sạn cũng có sẵn, mẫu còn hỗ trợ Menu mega. Để tìm hiểu thêm một số thông tin về sản phẩm tuyệt vời này, bạn có thể truy cập vào bản xem trước. Ngoài ra, mẫu không tốn chi phí của bạn vì Trips hoàn toàn miễn phí.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây