bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Travelo

Travelo là một mẫu thiết kế website du lịch HTML dành cho các cơ quan du lịch với nhiều hình thức khác nhau như đặt phòng, đặt xe, đặt tour du lịch...

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 travelo 1

Travelo là một mẫu website du lịch HTML tuyệt vời dành cho các web đặt vé và tour du lịch. Mẫu thiết kế có thể sử dụng bổ sung cho các trang web thuê xe, khách sạn, tour du lịch hoặc cơ quan du lịch.

Rất nhiều tính năng nổi trội phù hợp được tích hợp vào website cùng với một loạt các tùy chọn tùy biến. Sau khi sở hữu mẫu Travelo, khách hàng sẽ truy cập vào một bảng phân vô hạn các cài đặt màu sắc cá nhân. Về cơ bản, mẫu thiết kế cho phép bạn làm website du lịch một cách hoàn hảo, phù hợp với tầm nhìn của doanh nghiệp. Mẫu có thể thay đổi phong cách hiện có hoặc tạo nên phong cách mới từ bước ban đầu thông qua SCSS.

Travelo có một chức năng hộp tìm kiếm đặc biệt dành cho xe oto, máy bay, tàu du lịch và khách sạn. Ngoài ra, mẫu thiết kế còn bao gồm 3 hộp tìm kiếm với các phong cách khác nhau. Đối với trang của doanh nghiệp, 8 biến thể phong cách header khách nhau cũng được thực hiện. Bạn chỉ cần cải thiện header để thay đổi phong cách của trang.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 travelo 2

Người dùng có thể truy cập vào khu vực bảng điều khiển một cách đơn giản. Chúng được cập nhật và rất hiện đại, có khả năng đáp ứng các yêu cầu thiết kế trang web du lịch trong ngành công nghiệp siêu cạnh tranh này.

Travelo đi kèm với 180 font chữ biểu tượng và biểu tượng vector. Do đó, bạn không phải lo lắng về vấn đề thiếu biểu tượng khi sử dụng mẫu thiết kế này. Travelo cũng tích hợp với một hệ thống lưới, được thiết kế hiển thị đặc biệt cho những thiết bị cầm tay nhỏ.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây