bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Sparrow

Sparrow là một mẫu thiết kế website du lịch HTML thú vị và nhiều điểm kỳ lạ, dành cho những người muốn xây dựng hệ thống đặt phòng và website du lịch chuyên nghiệp.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 sparrow 1

Mẫu thiết kế website du lịch Sparrow có nhiều tính năng nổi trội, trang web của bạn có thể hiển thị những thông tin về các danh lam thắng cảnh của thành phố, tour du lịch, khách sạn và giá vé để thu hút khách hàng. Tất cả các dữ liệu liên quan cũng có thể được hiển thị một cách dễ dàng.

Về mặt thẩm mỹ, mẫu thiết kế Sparrow thực sự tuyệt vời. Mẫu duy trì một giao diện tuyệt đẹp nhưng vẫn giữ được đơn giản. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu thiết kế Sparrow vì mẫu không bao giờ thất bại trong việc thu hút và giữ chân khách truy cập. Mẫu bao gồm 37 tệp HTML và một trang liên lạc Working Ajax. Sản phẩm này cũng được tích hợp với Twitter API và 4 biến thể trang chủ khác nhau.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 sparrow 2

Người dùng sẽ được hưởng lợi từ 6 danh sách khách sạn hoàn thành và các trang đặt phòng khách sạn, 6 danh sách chuyến bay hoàn thành và các trang đặt vé máy bay, và 2 trang danh sách blog. Mẫu thiết kế website du lịch co một hộp tìm kiếm tour du lịch, khách sạn và chuyến bay đặc biệt, hỗ trợ tối đa cho du khách.

Sparrow có một khu vực pop-up Đăng ký/Đăng nhập cùng với các trang Giới thiệu và trang Dịch vụ. Trang liên lạc cũng được tích hợp Google Maps hỗ trợ các du khách tìm kiếm lộ trình du lịch an toàn. Mẫu tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện nay và hoàn toàn responsive đảm bảo hiệu quả hiển thị trên mọi kích cỡ màn hình. Đối với những người dùng mới, một nguồn tài liệu hướng dẫn dễ hiểu cũng dược đính kèm. Tài liệu sẽ giải thích mọi tính năng theo cách chi tiết nhất, biến bạn thành một chuyên gia chỉ trong thời gian ngắn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây