bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML5 Cruise

Cruise là một mẫu thiết kế website du lịch HTML5. Mẫu đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và luôn tạo bất ngờ cho bạn.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 cruise 1

Cruise là một mẫu HTML linh hoạt cao dành cho các mẫu website du lịch và đặt vé. Nó có thể được sử dụng để cải thiện các trang web tour du lịch, thuê xe hơi, tàu biển và khách sạn. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, sản phẩm này đều có thể đáp ứng chúng. Chủ đề luôn tạo ra nhiều bất ngờ cho bạn. Cruise đã bổ sung thêm tính năng Mega Menu cùng với nhiều font chữ Google tuyệt đẹp.

Chủ đề được thiết lập bằng cách sử dụng phiên bản Bootstrap mới nhất và Cruise có một mã code HTML sắp xếp hợp lý và có giá trị. Chủ đề cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sửa đổi khi làm website du lịch chuyên nghiệp của họ.

tim hieu mau thiet ke website du lich html5 cruise 2

Các biểu tượng Font Awesome và 68 tệp HTML cũng có sẵn trong chủ đề. Mẫu có các trang cá nhân cho tour du lịch, khách sạn, oto, máy bay và tàu biển. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình tìm kiếm cho mọi khách hàng. Các trang bảng điều khiển của người dùng cũng được tích hợp vào Cruise. Xây dựng website du lịch của bạn cũng có một số trang nổi bật để các danh sách, thông tin và đặt xe. Trong thực tế, chủ đề có rất nhiều trang tương tự dành cho các hạng mục khác như máy bay, tàu biển, khách sạn và tour du lịch.

Cruise bao gồm một tệp tài liệu chi tiết và có nội dung tốt. Tệp giải thích mọi tính năng một cách chi tiết, cung cấp hướng dẫn sử dụng cho người dùng mới trong quá trình cài đặt thiết kế website du lịch. Layout hoàn toàn responsive, chủ đề có thể hiển thị trên mọi màn hình với các kích thước khác nhau. Nếu bạn muốn lấy mẫu thử của mẫu HTML này, hãy kiểm tra bản xem trước.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây