bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Travelify dành cho thiết kế website du lịch

Travelify là một chủ WordPress đề sáng tạo và thân thiện. Chủ đề cung cấp cho người dùng những công nghệ cần thiết kế hoàn thiện thiết kế website du lịch.

tim hieu chu de wordpress travelify danh cho thiet ke website du lich 1

Chủ đề được thiết kế responsive và tối ưu hóa với mọi kích thước màn hình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giao diện của mẫu website du lịch trên các thiết bị di động như iPad, iPhone, Android và Windows Phone. Bên cạnh đó, Travelify còn có khả năng retina ready, cung cấp những văn bản và hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và đồ họa tuyệt vời trên các màn hình HiDPI (Retina).

Các tính năng nổi bật của chủ đề được tạo dựng trên các tùy chọn chủ đề dành cho tùy biến bổ sung. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể thao tác với logo, các liên kết mạng xã hội, biểu tượng webclip, favicon, các công cụ quản trị web và nhiều tính năng nổi trội khác. Thanh trượt nổi bật sẽ hỗ trợ nhấn mạnh các nội dung quan trọng khi xây dựng website du lịch. Nó có sẵn các hiệu ứng chuyển tiếp cũng như các tùy chọn khác nhau dành cho bạn.

tim hieu chu de wordpress travelify danh cho thiet ke website du lich 2

Chủ đề bao gồm nhiều layout để lựa chọn. Bạn có thể chọn layout mặc định hoặc layout cụ thể dành cho từng bài đăng. Ngoài ra, chủ đề còn hỗ trợ và tối ưu hóa rất nhiều plugin miễn phí cũng như có phí phổ biến như Breadcrumb NavXT, WP-PageNavi, Contact Form 7, và WordPress SEO Plugin. Tích hợp WooCommerce giúp bạn thêm sản phẩm vào cửa hàng trực tuyến khi làm website du lịch mà không yêu cầu kiến thức về mã code.

Nếu bạn lo ngại về vấn đề ngôn ngữ của các khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau, Travelify sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn bằng chức năng sẵn sàng dịch và đa ngôn ngữ (tương thích với WPML plugin). Travelify có sẵn 18 ngôn ngữ khác nhau hỗ trợ cho thiết kế web du lịch chuyên nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, chủ đề được đính kèm các tài liệu hướng dẫn sử dụng và cài đặt chủ đề, giới thiệu chi tiết các tính năng quan trọng nhất. Để có trải nghiệm thực tế về chủ đề, bạn có thể sử dụng bản thử nghiệm của Travelify.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây