bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Realtor dành cho thiết kế website bất động sản

Chủ đề WordPress Realtor sẽ đảm bảo cung cấp các trải nghiệp phù hợp và ấn tượng đến các khách hàng truy cập trên thiết kế website bất động sản của doanh nghiệp. Realtor là một chủ đề bạn nên tham khảo.

tim hieu chu de wordpress realtor danh cho thiet ke website bat dong san 1

Realtor là một chủ đề WordPress có giao diện đẹp mắt, rõ ràng. Chủ đề Realtor sẽ hấp dẫn những người đang tìm kiếm một chủ đề WordPress được trang bị các tính năng tốt và thực tế để quảng bá cho hoạt động kinh doanh bất động sản của doanh nghiệp.

Cho dù bạn muốn cung cấp tính năng tạo tài khoản cho khách truy cập và cho phép họ bổ sung danh sách bất động sản của riêng mình hay đơn giản hơn, bạn chỉ yêu cầu tính năng chăm sóc website thông qua việc để nhân viên tự đăng tải những bất động sản mới, thì các định dạng front-end (một phần của chủ đề Realtor) sẽ luôn luôn đảm bảo mang đến trải nghiệm phù hợp với tất cả khách truy cập khi họ tương tác với thiết kế website bất động sản của bạn.

Với Realtor, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hiển thị danh sách bất động sản trên website. Để dễ hiểu hơn, chủ đề bao gồm một khu vực có nhiều layout khác nhau, bao gồm các danh sách và các khung hình lưới để bạn lựa chọn cách hiển thị. Ngoài ra, công cụ lọc và tìm kiếm tiện dụng của chủ đề sẽ hỗ trợ khách truy cập tìm thấy những thông tin hay yếu tố chính xác đúng như yêu cầu của họ.

Chủ đề bất động sản này cũng tích hợp Google Maps trên thiết kế website bất động sản của doanh nghiệp. Tính năng tiện dụng này cho phép doanh nghiệp ghim những bất động sản cụ thể trên một bản đồ Google, mỗi ghim đại diện cho một bất động sản riêng biệt của doanh nghiệp hoặc bất động sản nằm trong danh sách trên website. Việc kiểm tra các ghim có thể truyền tải nhiều thông tin về danh sách bất động sản cũng như liên kết trực tiếp đến trang website của bất động sản đó.

tim hieu chu de wordpress realtor danh cho thiet ke website bat dong san 2

Realtor được tạo bởi Tesla Themes. Đây là một chủ đề nên thử trong thiết kế website bất động sản.

Giá: 48$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây