bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Plate dành cho thiết kế website nhà hàng

Plate là một chủ đề WordPress mạnh mẽ và tuyệt vời được tạo dựng dành cho thiết kế website nhà hàng đẹp mắt và ấn tượng, phù hợp với nhà hàng, quán rượu, quán cà phê, cửa hàng bánh sanwich, bar và những loại hình kinh doanh tương tự.

tim hieu chu de wordpress plate danh cho thiet ke website nha hang 1

Tạm biệt với những website Flash và menu PDF, với Plate bạn có thể dễ dàng thêm menu của nhà hàng khi làm web nhà hàng và chỉ trong vài phút. Hơn nữa, bạn còn có thể cập nhật menu một cách đơn giản.

Plate còn tích hợp plugin Restaurant Revervations để chấp nhận đặt bàn trực tuyến. Plugin bổ sung một thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng điện thoại và tăng tính tương tác giữa website và người dùng. Bạn có thể lựa chọn định dạng đặt bàn này từ mọi widget hoặc gắn với bất kỳ trang web nào bạn muốn. Sau khi đã tích hợp plugin, bạn có thể dễ dàng chấp nhận hoặc từ chối đặt bàn, gửi email thông báo khi khách hàng hoàn tác, giới hạn thời gian đặt bàn, thêm định dạng đặt bàn vào bất kỳ trang nào bạn muốn và tùy biến thông báo tin nhắn.

Plate còn hỗ trợ builder layour kéo và thả, giúp bạn có thể dễ dàng đặt vị trí và xác định các không gian trong website nhà hàng cũng như thiết kế một yếu tố nào đó đẹp mắt. Plate bao gồm rất nhiều yếu tố tạo dựng tùy chỉnh nhằm giúp bạn thiết kế website độc đáo, đơn giản và dễ dàng, phù hợp với thương hiệu.

tim hieu chu de wordpress plate danh cho thiet ke website nha hang 2

Với plugin Bean Portfolio miễn phí, Plate sẽ giới thiệu với khách truy cập những bức ảnh tuyệt đẹp về nhà hàng, món ăn để thu hút và lôi kéo khách hàng đến với nhà hàng của bạn. Một tính năng không thể thiếu khác của Plate là chủ đề được thiết kế 100% responsive nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng giới thiệu website nhà hàng của mình sẽ hiển thị tự nhiên và hiệu quả trên mọi thiết bị, mọi kích thước màn hình.

Chủ đề WordPress còn tích hợp sẵn một loạt các plugin WordPress phổ biến dành riêng cho nhà hàng như Instagram Feed, OpenTable widget, Maps Builder Pro, WP Restaurant Manager, Portfolio, WPML plugin, Contact Form 7, Jetpack, Snazzy Maps.

Plate còn rất nhiều tính năng thú vị khác để bạn khám phá.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây