bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Nice Hotel dành cho thiết kế website khách sạn

Nice Hotel là một chủ đề WordPress được tạo dựng dành cho thiết kế website khách sạn, nhà nghỉ, resort, spa và những loại hình dịch vụ khác yêu cầu hệ thống đặt phòng.

tim hieu chu de wordpress nice hotel danh cho thiet ke website khach san

Nice Hotel đi kèm với rất nhiều tùy chọn chủ đề để bạn có thể cấu hình web khách sạn của mình mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Bảng điều khiển các tùy chọn hoàn toàn không đi kèm với thương hiệu, cho phép bạn dễ dàng bổ sung tên doanh nghiệp của mình. Khi lựa chọn Nice Hotel, bạn sẽ được hỗ trợ chi tiết từ khi cài đặt đến khi sử dụng.

Một số tính năng nổi trội của chủ đề Nice Hotel dành cho quá trình xây dựng wesbite khách sạn:

Quản lý phòng đặt: cho phép bạn dễ dàng thêm các mô tả và hình ảnh của phòng cũng như các dịch vụ mà khách sạn cung cấp

Booking Wizard: khách hàng có thể đặt phòng hay dịch vụ của khách sạn một cách đơn giản, sau đó Booking Wizard sẽ gủi tin nhắn thông báo trực tiếp đến hộp thư của bạn.

Sẵn sàng dịch: Nice Hotel đã được kiểm tra và thử nghiệm đầy đủ với phiên bản WPML mới nhất, đảm bảo thiết kế website khách sạn đáp ứng mọi đối tượng khách hàng đến từ các quốc gia khác nhau

Tương thích với các thiết bị di động: Chủ đề WordPress Nice Hotel hoàn toàn responsive nên khách hàng có thể sử dụng các thiết bị như iPhone, iPad truy cập mà vẫn được cung cấp các trải nghiệm tương tự như khi truy cập trên PC, máy tính xách tay.

Đính kèm 4 giao diện hoặc bạn có thể dễ dàng tự tạo cho mình: chủ đề bao gồm 4 giao diện đã được thiết kế sẵn hoặc nếu bạn thích, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng cho mình một giao diện riêng chỉ với một vài cú click chuột trong tùy chọn chủ đề bằng các sử dụng colorpicker.

tim hieu chu de wordpress nice hotel danh cho thiet ke website khach san 2

Quản lý sự kiện: Bổ sung tất cả những sự kiện mới nhất lên làm website khách sạn bằng các sử dụng tính năng thiết lập trong quản lý sự kiện.

Quản lý lời chứng thực của khách hàng: Hãy để mọi người biết về sự thoải mái của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ/phòng của khách sạn, lựa chọn những lời chứng thực bạn yêu thích nhất và bổ sung chúng một cách tự động lên trang chủ của website.

Dễ dàng cấu hình trang liên lạc: tạo dựng trang liên lạc hiển thị trong bản thử nghiệm chỉ với một vài cú click chuột

Dễ dàng cấu hình trang chủ: cách hiển thị trang chủ trong bản thử nghiệm của thể tạo dựng lại chỉ với một vài cú click chuột.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây