bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Meris và Catch Kathmandu dành cho thiết kế website du lịch

Meris là một chủ đề WordPress miễn phí dành cho thiết kế website du lịch bao gồm nhiều widget. Trong khi đó, chủ đề WordPress tươi sáng Catch Kathmandu dành cho mọi mục đích và có nhiều tính năng cao cấp.

1. Meris

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress miễn phí dành cho thiết kế website du lịch bao gồm nhiều widget thì hãy tham khảo Meris. Linh hoạt và khả năng thích ứng cao, chủ đề này được tích hợp với website đa lĩnh vực kinh doanh. Meris không chỉ giới hạn dành cho trang du lịch, mà còn được sử dụng cho những website kinh doanh cho đến những trang thực phẩm, dịch vụ.

tim hieu chu de wordpress meris va catch kathmandu danh cho thiet ke website du lich 1

Meris được tạo dựng trên mạng lưới Bootstrap Twitter, đảm bảo một nền tảng hấp dẫn. Cho dù bạn sử dụng Meris với mục đích gì, thì chủ đề đều hoạt động rất hiệu quả. Layout trang chủ có hiệu ứng trực quan và hấp dẫn trong khi các thanh trượt tùy chọn toàn độ rộng màn hình và ở bên làm tăng giá trị của giao diện. Thanh bên có thể chỉnh sửa theo nhiều cách khác nhau bao gồm: thanh bên trái, không có thanh bên, thanh bên phahri và các thanh bên ở 2 phía. Biểu tượng hoàn toàn tùy biến, Meris cho phép bạn lựa chọn số lượng và sự xuất hiện của chúng.

2. Catch Kathmandu

Dành cho mọi mục đích và ý tưởng, chủ đề WordPress tươi sáng Catch Kathmandu có nhiều tính năng cho một trang web cao cấp. Thiết kế có sự thu hút và thanh lịch trên mọi thiết bị và mọi kích thước màn hình. Khi sử dụng chủ đề, làm website du lịch của bạn hoàn toàn responsive, thích ứng với mọi trình duyệt. Chủ đề được xây dựng với CSS3 và HTML5, bạn có thể chỉnh sửa để phù hợp với mục đích.

tim hieu chu de wordpress meris va catch kathmandu danh cho thiet ke website du lich 2

Chủ đề được thiết kế cân bằng giữa hiệu ứng trực quan thu hút và nội dung thực tế. Catch Kathmandu chính là sự cân bằng hoàn hảo cần có cho quá trình xây dựng website du lịch, doanh nghiệp hay thậm chí là trường đại học.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây