bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Elixir dành cho thiết kế website nhà hàng

Elixir là một mẫu WordPress rõ ràng và chuyên nghiệp, phù hợp với thiết kế website nhà hàng, quán bánh, các loại hình kinh doanh thực phẩm và trang web đầu bếp cá nhân khác.

tim hieu chu de wordpress elixir danh cho thiet ke website nha hang 1

Chủ đề được xây dựng trên WordPress với HTML5 / CSS3. Chủ đề hoàn toàn responsive nên hiển thị hiệu quả trên mọi thiết bị. Chủ đề có nhiều tính năng nổi bật như 4 trang chủ (Nhà hàng sang trọng – Quán nướng kiểu Mỹ - Phong cách Ý - Ẩm thực Châu Á), 1 trang menu đồ ăn và nhiều tính năng khác dành cho thiết kế website nhà hàng của bạn.

Elixir hoàn toàn responsive, mỗi yếu tố đều bao gồm thanh trượt tuyệt vời và hoàn toàn linh hoạt, tương thích với mọi trình duyệt chính trên thị trường. Bên cạnh đó, chủ đề Elixir còn được tối ưu hóa với màn hình retina dành cho các đồ họa chính được sử dụng trong chủ đề nên giao diện website nhà hàng sẽ hiển thị sắc nét và đẹp mắt trên màn hình có độ phân giải cao. Thiết kế theo phong cách rõ ràng và hiện đại của Elixir cũng có thể sử dụng với nhiều thể loại website khác.

Elixir còn bao gồm tệp PSD, thanh trượt video background. Với Page Builder, bạn có thể xây dựng các layout phức tạp với giao diện kéo và thả mà không yêu cầu các kiến thức về mã code. Các phong cách màu sắc được xác định sẵn phù hợp với nhiều mục đích của người dùng. Chúng có thể tạo nên điểm bắt đầu tuyệt vời cho thiết kế tùy chỉnh của bạn.

Với Elixir, bạn còn có thể dễ dàng bổ sung các background parallax 3D cho các khu vực trang, tăng hiệu ứng trực quan cho mẫu web web nhà hàng. 4 trang chủ với phong cách khác nhau bao gồm:

  • Nhà hàng thực phẩm thanh lịch và sang trọng
  • Nhà hàng đồ nước kiểu Mỹ cổ điển
  • Nhà hàng phong cách Ý nguyên bản
  • Nhà hàng ẩm thực Châu Á sáng tạo

tim hieu chu de wordpress elixir danh cho thiet ke website nha hang 2

Elixir còn rất nhiều tính năng nổi trội khác để bạn khám phá và sử dụng.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây