bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Business Properta dành cho thiết kế website bất động sản

Properta là một chủ đề WordPress được tạo dựng bằng cách sử dụng framework frontend Bootstrap responsive. Chủ đề được thiết lập dành cho thiết kế website bất động sản, dịch vụ cho thuê bất động sản.

tim hieu chu de wordpress business properta danh cho thiet ke website bat dong san 1

Với Properta, người dùng có thể quản lý danh sách bất động sản mà không cần truy cập vào bảng điều khiển quản trị. Bạn cũng có thể quản lý hồ sơ, mật khẩu và tồn đọng thay toán. Bằng cách sử dụng Properta, bạn có thể bắt đầu thu phí người dùng và kiếm tiền. Chủ đề được thiết kế tập trung vào tính năng thu hồi lợi nhuận. Trả tiền cho mỗi bài viết và gói nổi trội hoặc đứng đầu sẽ nâng cao thu nhập hàng tháng của bạn. Kết hợp với khả năng thu lợi về cho chủ sở hữu và số liệu thống kê khiến Properta trở thành một chủ đề mạnh mẽ.

Properta có thiết kế ổn định, bạn có thể sử dụng chủ đề cho cổng thông tin bất động sản, thiết kế website bất động sản dành cho các cơ quan nhỏ chỉ với một vài cú click chuột. Nếu bạn cần thay đổi tùy chỉnh trong website, mọi thứ nối vào các thao tác WordPress đều có thể dễ dàng gỡ bỏ hoặc bổ sung. Nếu bạn có vấn đề gì trong quá trình cài đặt, có thể kiểm tra tài liệu mở rộng hoặc video hướng dẫn.

Properta cho phép người dùng có thể thêm các bất động sản. Tạo bất động sản chỉ bằng một vài cú click chuột. Với Properta, bạn có thể xem trước bất động sản bổ sung trước khi xuất bản. Quản lý các bất động sản từ quản trị WordPress. Màn hình phiên bản tùy chỉnh bao gồm các thông tin quan trọng về bất động sản như hình ảnh nổi bật, giá và điều khoản phân loại được giao.

tim hieu chu de wordpress business properta danh cho thiet ke website bat dong san 2

Một số tính năng chính của Properta dành cho quá trình lập website bất động sản:

  • Hệ thống frontend submission
  • Thanh toán qua từng bài viết
  • Thanh toán cho các bất động sản dính hoặc nổi bật
  • Hỗ trợ Google Map
  • Định dạng giá nâng cao
  • Dễ dàng để phát triển
  • Các bài đăng tùy chỉnh: bất động sản, đại lý, cơ quan, gói
  • Và nhiều tính năng khác
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây