bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Accelerate và Fictive dành cho thiết kế website du lịch

Accelerate được thiết kế đề thu hút một đối tượng khách hàng rộng lớn còn Fictive đóng vai trò như ‘một cục đất sét’ để bạn thỏa sức nhào nặn thiết kế website du lịch của mình.

1. Accelerate

Accelerate được thiết kế đề thu hút một đối tượng khách hàng rộng lớn. Chủ đề cung cấp sự đơn giản, thoải mái và dễ dàng cho người dùng. Accelerate tạo cảm giác nghệ thuật đặc biệt, đảm bảo sự thu hút cần thiết. Tất cả các định dạng và biến thể bài đăng đều được hỗ trợ. Như đã đề cập trước đó, chủ đề có thể hỗ trợ bạn theo nhiều cách khác nhau, từ những website du lịch cho đến thiết kế website doanh nghiệp, công ty.

tim hieu chu de wordpress accelerate va fictive danh cho thiet ke website du lich 1

Các nhà phát triển cũng đính kèm các bản dịch ngôn ngữ và sẽ cập nhật thêm trong tương lai. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình cài đặt và sử dụng, bạn có thể lên diễn đàn đề có sự hỗ trợ. Accelerate cũng có tính năng quang phổ màu sắc cá nhân hóa, layout hoàn toàn responsive, các tùy chọn đa thanh bên và các nhận xét.

2. Fictive

“Thiết kế website này không dành cho cá nhân, nó chỉ dành cho kinh doanh”, nhiều người cho rằng website không thể đáp ứng cả 2 mục đích này. Nhưng trái ngược vậy, thế giới kinh doanh không hề nhạt nhẽo, cứng nhắc và thiếu sự tưởng tưởng như bạn nghĩ. Fictive là một chủ đề cung cấp cho bạn một nền tảng, nó như một ‘cục đất sét’ cho phép tạo hình theo trí tưởng tượng của mình.

tim hieu chu de wordpress accelerate va fictive danh cho thiet ke website du lich 2

Bạn có thể tận dụng các định dạng bài đăng nâng cao để cải thiện nội dung hoặc bao gồm các widget và menu cá nhân cho quá trình làm website du lịch. Cho dù tên của chủ đề là Fictive nhưng kết quả nó mang lại có hiệu quả thực tế rất cao.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây