bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Sailing và Hotel Calluna dành cho thiết kế website khách sạn

Website là văn phòng đại diện của khách sạn, là nơi tiếp xúc với khách hàng mọi nơi mọi lúc. Thiết kế website khách sạn thu hút, truyền tải được chất lượng dịch vụ, nội thất đẹp mắt chính là yêu cầu mà mọi khách hàng đều đưa ra.

1. Sailing

Sailing là một chủ đề WordPress responsive và đa tính năng, một chủ đề phù hợp để bạn chạy trên một thiết kế website khách sạn tốt và hiệu suất cao.
Sailing

Có thể cho rằng, yếu tố quan trọng nhất khi tiến hành hoạt động kinh doanh khách sạn trực tuyến là việc sở hữu hệ thống đặt phòng online hiệu quả và mượt mà. Vì lý do đó, Sailing có tích hợp plugin đặt phòng – plugin TP Hotel Booking của ThimPress- cung cấp một phương tiện linh hoạt và thân thiện với người dùng để quản lý đặt phòng, loại phòng, hiệu suất các phòng, chiết khấu, thanh toán và nhiều chức năng khác. Một trong những tính năng tốt nhất của plugin là module báo cáo cho phép bạn xuất tất cả các dữ liệu để tối ưu hóa các hoạt động của khách sạn.

Thiết kế của Sailing rất thanh lịch, có thể tùy chỉnh nhanh chóng và dễ sử dụng với giao diện kéo và thả. Bạn có thể thay đổi layout, màu sắc, font chữ và nhiều yếu tố thiết kế khác ngay lập tức để tạo nên các trang web có hiệu ứng trực quan đẹp mắt. Đối với những người có kinh nghiệm, hiệu ứng tùy chọn Parallax scrolling sẽ cung cấp các bổ sung sâu sắc hơn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và có thể chia sẻ mạng xã hội của Sailing sẽ giúp thiết kế website khách sạn của bạn nổi bật hơn với với đối thủ cạnh tranh.
Giá: 59$

2. Hotel Calluna

Chủ đề Hotel Calluna tuyệt đẹp này phù hợp với các khách sạn sang trọng, khách sạn thành phố và khu nghỉ dưỡng.
Hotel Calluna


Hotel Calluna rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Giao diện thanh lịch lôi cuối khách hàng đến nghỉ dưỡng tại khách sạn ngay lập tức. Sử dụng plugin Visual Composer và Master Slider cao cấp (giá kết hợp: 54$), bạn có thể thiết kế website khách sạn có vẻ ngoài và chức năng đẹp mắt. Tích hợp với AWE Booking Engine (trị giá 26$) dễ dàng cho phép khách hàng đặt phòng ở khách sạn hoặc đặt trước dịch vụ spa, ngoài ra, công cụ cũng hỗ trợ bạn quản lý quy trình thanh toán và đặt phòng trực tiếp thông qua website.

Nếu khách sạn tổ chức một số sự kiện như đám cưới, các buổi tập yoga, lớp học vẽ..., bạn có thể thông báo với khách hàng bằng ‘lịch sự kiện’ có kiểu dáng đẹp, đưa ra các gói cung cấp đặc biệt hoặc chiết khấu để thu hút khách hàng.

Thanh menu mega bao quát cung cấp trải nghiệm điều hướng dễ dàng, 3 phong cách tiêu đề khác nhau cung cấp lựa chọn phù hợp với cá tính thương hiệu. Tính năng thư viện phong phú để hiển thị các bức ảnh có độ phân giải cao, chất lượng về phòng nghỉ và tiện nghi của khách sạn đến với khách hàng.

Nếu bạn muốn sở thiết kế website khách sạn sang trọng, Hotel Calluna chắc chắn sẽ tạo ấn tượng hiệu quả.
Giá: 49$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây