bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 SPA Treats và The Ambassador dành cho thiết kế website khách sạn

SPA Treats và The Ambassador là 2 chủ đề dành cho thiết kế website khách sạn. SPA Treats có sự linh hoạt, nhỏ gọn còn The Ambassador lại đạt được sự cao cấp, hiện đại.

1. SPA Treats

SPA Treats là mẫu bao gồm 2 chủ đề khác nhau. Một chủ đề dành cho các thiết kế website spa, thẩm mỹ viện, doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, trung tâm mat-xa và trung tâm làm đẹp. Chủ đề còn lại thì phù hợp với thiết kế web khách sạn, quán cafe, quán bánh và nhà hàng. Sự linh hoạt chính là tiên chuẩn bị có thể gắn với SPA Treats.

SPA Treats bao gồm rất nhiền nền tảng phổ biến như tương thích WooCommerce, hỗ trợ WPML, một bảng điều khiển tùy chọn và nhiều tính năng khác. Ngoài ra, SPA Treats còn đi kèm với 2 thanh trượt cao cấp và một số lượng lớn shortcode.

tim hieu chu de wordpress 2016 spa treats va the ambassador danh cho thiet ke website khach san 1

Tuy không quá nổi bật về tính năng nhưng với SPA Treats, bạn vẫn có thể thỏa sức lựa chọn thiết kế website chỉ với 1 gói duy nhất.

Giá: 55$

2. The Ambasssador

The Ambasssador là một chủ đề resort hiện đại. Trang chủ sẽ chào đón bạn với một thanh trượt có độ rộng toàn màn hình, có thể kéo dài qua phần còn lại của khu vực nội dung, mẫu đặt phòng được thiết kế rất thu hút.

Chủ đề bao gồm một mẫu trưng bài ảnh nằm trong khung sáng rất hấp dẫn. Nếu bạn không sử dụng hình ảnh để thu hút khách hàng, bạn có thể sử dụng mẫu trang chứng thực và cách thiết kế thu hút để làm điều đó.

tim hieu chu de wordpress 2016 spa treats va the ambassador danh cho thiet ke website khach san 2

The Ambasssador cũng có mức giá khá cao 199$. Hãy lựa chọn The Ambasssador cho mẫu website khách sạn của mình nếu bạn thực sự yêu thích The Ambasssador vì có rất nhiều lựa chọn khác có mức giả rẻ hơn nhưng vẫn mang lại cho bạn những kết quả tương tự.

HermesThemes luôn có chất lượng cao và The Ambasssador cũng nằm trong số những chủ đề như vậy.

Giá: 199$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây