bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Palazio và Aegean Resort dành cho thiết kế website khách sạn

Palazio và Aegean Resort là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website khách sạn. Mỗi chủ đề đều có ưu điểm và nhược điểm riêng để bạn lựa chọn.

1. Palazio

Palazio là một chủ đề khách sạn có nét tương đồng với Hermes Themes, có nghĩa là cấu trúc của chủ đề gần như giống hệt nhau. Nhưng đó cũng không phải là điều xấu vì cấu trúc này hoàn toàn phù hợp với nhiều khách sạn và resort sang trọng.
Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Palazio và Aegean Resort dành cho thiết kế website khách sạn

Chủ đề bao gồm các thanh trượt trang chủ thông thường, khu vực widget bên dưới, nhiều mẫu trang và menu điều hướng lớn. Một yếu tố thú vị là việc thiếu tùy chọn đăng ký trên thiết kế website khách sạn. Điều này có thể tạo nên tâm lý thoải mái cho khách truy cập trên website.

2. Aegean Resort

Trang chủ của Aegean Resort có một thanh trượt lớn nằm ở đằng sau nội dung tạo nên sự ấn tượng thú vị. Background này tạo nên sự cân bằng đẹp bắt giữa phong cách và nội dung, khiến chủ đề trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khu nghỉ dưỡng ở bãi biển, khách sạn và nhà gỗ.

Sự lựa chọn font chữ đang thiếu khả năng đọc, điều này có thể có tác động tiêu cực đến một số khách truy cập lớn tuổi đang muốn tìm kiếm một nơi nghỉ chân. Bên cạnh đó, thiết kế có bố cục khá bắt mắt và dễ dàng.
Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Palazio và Aegean Resort dành cho thiết kế website khách sạn 2

Các tùy chọn tùy biến cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng và bạn có thể chuyển chủ đề từ 1 lên 3 cột trong thiết kế website khách sạn tùy thích. Một số tính năng khác bao gồm hình thức đặt phòng, nhiều mẫu trang, một layout responsive và tương thích với plugin WPML.

Đối với những khu nghỉ dưỡng hoặc khách sạn muốn truyền tải cảm hứng nghỉ ngơi thoải mái cho khách sạn, Aegean Resort là một ứng cử viên sáng giá dành cho thiết kế website khách sạn của bạn.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây