bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Cosily và HotelMotel dành cho thiết kế website khách sạn

Cosily là một chủ đề WordPress khách sạn hoàn toàn nổi bật còn HotelMotel thì phù hợp với thiết kế website khách sạn hiện đại và sống động.

1. Cosily

Cosily là một chủ đề WordPress khách sạn hoàn toàn nổi bật.

tim hieu chu de wordpress 2016 cosily va hotelmotel danh cho thiet ke website khach san 1

Như bạn mong đợi, đặc điểm độc đáo của trang chủ là một thanh trượt tập trung vào bản sao nhiều hơn so với hình ảnh (một bước di chuyển táo bạo trong một ngành công nghiệp dựa quá nhiều vào hình ảnh hấp dẫn). Ngoài ra, layout của chủ đề rất rõ ràng.

Hệ thống đặt phòng khá trơn tru và các tính năng phụ trợ được đáp ứng đầy đủ, thiết lập trang kéo và thả cũng là một tính năng tích cực khác.

Cosily cung cấp cho thiết kế web khách sạn của bạn sự gọn gàng và ngăn nắp, chức năng bền vững với một mức giá hợp lý.

2. HotelMotel

HotelMotel là một thiết kế hiện đại, cung cấp cho quá trình làm website khách sạn của bạn lên một cấp độ cao hơn với những đường nét, sự lựa chọn màu sắc và tổng thể layout rõ ràng. Nó tạo ra một ấn tượng công nghiệp. Trang chủ sử dụng một thanh trượt hình ảnh cùng với hình thức đặt phòng gần giống với hộp opt-in.

tim hieu chu de wordpress 2016 cosily va hotelmotel danh cho thiet ke website khach san 2

Đối với những người muốn chỉnh sửa để sở hữu một mẫu website khách sạn đẹp và phù hợp, chủ đề có 6 kết hợp màu sắc khác nhau và bạn có thể tạo nên các layout trang chủ không giới hạn thông qua việc sử dụng shortcode.

HotelMotel rất dễ tinh chỉnh. Nếu bạn có một khách sạn hoặc resort sôi nổi và có nhiều phong cách thì chủ đề này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Tuy không hoàn toàn phù hợp với các khách sạn và resort cổ điển nhưng HotelMotel vẫn có thể tùy chỉnh theo cảm nhận của bạn.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây