bgware

Tiêu chí cần nếu muốn website khách sạn tối ưu hóa thiết bị di động

Trong thực tế, thế giới đang dần trở nên số hóa, gần 47% người dùng điện thoại thông minh thực hiện các thao tác tìm kiếm trên thiết bị đi động của mình. Thiết kế website khách sạn thân thiện với người dùng trở thành một tiêu chuẩn đánh giá sự hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Điều này giải thích vì sao Google đánh giá các website linh hoạt với thiết bị đi động cao hơn những website khác. Theo Euromonitor, tính đến năm 2017, gần 30% lượng đặt phòng trực tuyến sẽ được thực hiện trên thiết bị đi động.Bạn nên dựa theo danh sách các tiêu chí sau đây để tối ưu hóa thiết bị di động cho trang web khách sạn của mình nhanh nhất có thể:

Website khách sạn thân thiện với di động (mobile friendly)

Kích thước màn hình nhỏ của các thiết bị di động là nhược điểm lớn nhật. Nó hạn chế khả năng di chuyển của người dùng trên các khu vực khác nhau của website. Do vậy, bạn cần giữ nội dung web ngắn gọn và thiết kế đơn giản. Hãy chắc chắn rằng website phải linh hoạt, thích nghi với mọi kích thước màn hình.

Một số yếu tố quan trọng khác là hình ảnh trên website khách sạn. Một website thân thiện với thiết bị di động thường bao gồm những hình ảnh chất lượng cao, các nút lớn dễ dàng để khách truy cập click.

Lưu ý: người dùng thường sử dụng ngón tay cái để điều hướng, do đó, các nút bấm phải đủ lớn với người dùng, kết hợp hiệu quả với không gian âm để tạo nên thiết kế rõ ràng.

Giảm thời gian tải trang

Mọi khách hàng sẽ rời bỏ trang website nếu thời gian tải quá lâu. Trong thực tế, 60% người dùng điện thoại chỉ chờ đợi trong thời gian 3 giây hoặc ít hơn (theo Forbes).

Quy trình đặt phòng mượt mà

Hạn chế các bước trong quy trình đặt phòng, đơn giản hóa và đảm bảo quy trình diễn ra liền mạch.
 
quy trinh dat phong khach san

Trang website thân thiện với thiết bị di động phải có nút “đặt phòng ngay (book now)” cho phép người dùng đặt phòng ngay lập tức từ điện thoại của họ.
  • Thao tác kiểm tra phòng trống và đặt phòng không được vượt quá 2 bước.
  • Chỉ hỏi những câu hỏi cần thiết
  • Thao tác thanh toán phải được xử lý an toàn, có email thông báo xác nhận cho khách
Google cung cấp một công cụ miễn phí, giúp bạn kiểm tra xem thiết kế website khách sạn có tối đa hóa thiết bị đi động hay không. Bạn có thể nhấp vào link sau để kiểm tra: https://www.google.com/webmasters/tools/mobile-friendly/

Hãy nhớ rằng, chìa khóa để tạo nên thiết kế website khách sạn tối đa hóa thiết bị đi động là thiết kế càng đơn giản càng tốt và cần tìm những đối tác chuyen thiet ke website khach san để thực hiện trang web tối ưu cho thiết bị di động.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây