bgware

Thú vị với 42 thiết kế website 404 Error Page sáng tạo P2

Trong phần 1 của bài viết, Ngôi Sao Số đã giới thiệu 10 mẫu thiết kế website 404 Error Page giúp bạn có những ý tưởng thiết kế website thú vị. Hãy tiếp tục tham khảo các mẫu tiếp theo trong phần 2 này nhé.

10 mẫu thiết kế website 404 Error Page

11. Tin Sanity

Các bạn sẽ không thể ngừng cười khi nhìn thấy ảnh động trên trang 404 của Tin Sanity: một chiếc cốc hoạt hình với đôi mắt đỏ ngầu vừa la hét vừa chạy qua chạy lại trên màn hình. Và chắc chắn rằng người sử dụng không hề cảm thấy khó chịu khi vào trang 404 của Tin Sanity.
thiet ke website 1

12. OrangeCoat

Nếu bạn muốn thông báo lỗi đến người dùng, tại sao lại không giúp họ giải trí đôi chút? Sau một lời chào thân thiện, OrangeCoat cung cấp một sơ đồ rất thú vị giúp người dùng tìm lý do tại sao họ lại đến một trang lỗi.
thiet ke website 2

13. Astuteo

Công ty Marketing kỹ thuật số Astuteo đã lựa chọn thiết kế website trang 404 là chủ đề của bộ phim Casablanca. Với sự nổi tiếng và tiếng vang của bộ phim này, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi gặp lỗi 404.
thiet ke website 3

14. BrandCrowd

Không chỉ có hình minh họa thú vị, phiên bản trang 404 này cũng cực kỳ thông minh. Sử dụng bài hát Semisonic “Closing Time”: “Bạn có thể nhấp chuột vào bất kỳ đâu nhưng không phải ở đây”.
thiet ke website 4

15. Cooklet

Trang lỗi của Cooklet là một thiết kế cực kỳ đơn giản và thú vị.  
thiet ke website 5

16. GitHub

Đây là một thiết kế website trang 404 có hình ảnh chủ đề gợi nhớ đến bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao phần 4. Và chắc hẳn điều này sẽ không hề gây khó chịu với người dùng một chút nào.

17. Grant Burke

Nhà thiết kế đồ họa tự do Grant Burke đã thể hiện kỹ năng thiết kế của ông qua trang 404. Đồ họa đơn giản và minh họa lỗi liên kết qua hình ảnh hộp sữa rất thú vị và thông minh.

18. Moveline

Hình ảnh đồ họa trang 404 của Moveline khá đơn giản. Nhưng họ hiểu sự khó chịu và lo lắng của khách hàng nên trên trang 404, họ đã đính kèm thông tin liên lạc cụ thể của công ty. Rất cẩn thận đúng không nào.

19. LEGO

Không cần phải sử dụng một hình ảnh nào khác, thiết kế website trang 404 của LEGO dùng chính nhân vật của mình để thể hiện.
thiet ke website

20. Hoppermagic

Thiết kế website trang lỗi của Hoppermagic khá giống với trang thông báo lỗi của LEGO bằng các sử dụng một nhân vật biểu tượng logo của mình để giải thích lý do trang bị mất liên kết. Một chú thỏ đang nhấm nháp dây cáp...vâng, đó chính là lý do.

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây