bgware

Thử tài nhìn hình đoán tên logo nổi tiếng của bạn!

Chủ đề thú vị của hôm nay không nhằm giới thiệu những thiết kế logo mới ra mắt hay những thiết kế đặc sắc nào. Đây hoàn toàn là những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà chắc chắn bạn đã nhìn thấy rất nhiều lần. Tuy nhiên mọi thứ lần này không đơn giản như vậy.

Chúng tôi biết rằng không có gì trên thế giới này dễ dàng đạt được vô điều kiện, nhiều người đã bỏ cuộc trước những thử thách cho dù là nhỏ bé. Số khác kiên trì vượt qua bằng mọi cách có thể. Và thử thách của chúng tôi hôm nay sẽ xác định bạn có phải là người sẵn sàng vượt qua thử thách hay không, hay có thể nói, bạn có phải là người hiểu rộng về các nhãn hiệu trên thế giới. 

Các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, chuyên gia đồ họa...là những người có tài năng, có ý tưởng và nhiệt huyết để tạo ra những bộ sản phẩm đẹp mắt. Khi đưa tài năng của họ vào các mẫu logo, người thiết kế đã sử dụng các màu sắc, chữ khác nhau để thổi sức sống cho thiết kế. Bạn sẽ thấy nhiều người chỉ đơn giản là copy/paste những chi tiết ở đâu đó để tạo ra một sản phẩm nào đó nhưng chúng vô hồn và xem chừng đã gặp hình dáng đó ở rất nhiều nơi.

Thiết kế logo cần phải tạo khả năng ghi nhớ lâu, tạo cảm xúc đặc biệt là nó phải đại diện được cho một công ty, tổ chức để khi nhìn thấy logo đó ở bất kỳ hoàn cảnh nào, người ta cũng dễ dàng nhận ra thương hiệu đứng sau nó. 

Hôm nay hãy thử dùng tài trí và hiểu biết về các nhãn hiệu của bạn để đoán tên những logo dưới đây. Tất cả chúng đã được lược bỏ đi một số chi tiết chẳng hạn như các nét vẽ, các hình khối, chữ...và chỉ giữ lại một số nét tối thiểu. Những mẫu đơn giản nhất có thể nhận ra ngay bởi màu sắc, đường nét tổng thể cho dù bạn không được nhìn toàn bộ thiết kế. Bạn sẽ tìm thấy đáp án là những cái tên nổi tiếng như McDonald’s, Twitter, Instagram và những công ty lớn khác, không tốn nhiều công sức mà chỉ cần nhìn màu sắc, hình khối của nó là đủ. Đó là cách mà những thương hiệu lớn đã thành công trong việc ghi dấu ấn của mình trong lòng công chúng thông qua logo.

Nếu vẫn chưa đoán ra hết những cái tên ở đây, bạn chỉ cần click chuột vào ảnh hoặc save ảnh, bạn sẽ biết tên của logo đó!

Amazon thiet ke logo dep thiet ke logo dep

Apple thiet ke logo dep

BMW thiet ke logo dep

Continental---tyres thiet ke logo dep

Ebay thiet ke logo dep

FedEx thiet ke logo dep

Google thiet ke logo dep

Ikea thiet ke logo dep

Instagram thiet ke logo dep

Land-Rover thiet ke logo dep

MasterCard thiet ke logo dep

McDonald's thiet ke logo dep

Pizza-Hut thiet ke logo dep

Playboy thiet ke logo dep

Samsung thiet ke logo dep

Shell thiet ke logo dep

Twitter thiet ke logo dep

Vodafone thiet ke logo dep

Volvo thiet ke logo dep

Youtube thiet ke logo dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 8/4 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây