Thói quen của người dùng và chiến lược doanh thu từ website khách sạn

Để thiết kế website khách sạn hiệu quả, chủ doanh nghiệp hoặc chủ website cần nắm bắt được xu hướng của người dùng cũng như cập nhật các thống kê có liên quan đến thói quen truy cập website của khách hàng.

Thói quen của người dùng và chiến lược doanh thu từ website khách sạn


Không có nghi ngờ gì khi công nghệ mới là yếu tố thay đổi hành vi tìm kiếm của người dùng. Trở lại thời gian năm 2011, Google nhấn mạnh rằng người dùng sử dụng các kênh kỹ thuật số như một công cụ tham khảo mua hàng có tốc độ tăng từ 5.3% trong năm 2010 lên đến 10.4% trong năm 2011.  

Trong những năm qua, với sự gia tăng đáng kể số lượng các kênh thông tin tham khảo và thiết bị có sẵn dành cho người dùng, doanh nghiệp cần phải chú trọng nghiên cứu và tìm cách mở rộng sự liên kết với khách hàng.

Điều này có ý nghĩa như thế nào đối với các doanh nghiệp địa phương?

2015 là một năm quan trọng khi lượng tìm kiếm Google trên thiết bị di động lần đầu tiên vượt qua máy tính cá nhân. Theo một nghiên cứu mới nhất của Google, điện thoại di động chiếm 88% lượng tìm kiếm với tiêu chí “ở gần tôi”, tăng 146% so với năm ngoái.

Người dùng đang dần chuyển sang điện thoại thông minh để truy cập tìm kiếm mang tính chất địa phương. Nghiên cứu một website khách sạn cụ thể: Allegretto Vineyard Resort đã sở hữu lượng truy cập di động tăng 1285% sau khi ra mắt website mới, thân thiện với người dùng điện thoại vào ngày 7/1/2016.
 

Thói quen của người dùng và chiến lược doanh thu từ website khách sạn 2


Tất cả những thay đổi trong thói quen tìm kiếm của người dùng đều mang lại những cơ hội và thách thức mới cho doanh nghiệp. Tạo nên một chiến lược tối ưu hóa điện thoại di động sẽ thúc đẩy lượng truy cập và tăng trưởng doanh thu từ khi xây dựng website khách sạn.

Vậy, chiến lược thân thiện với thiết bị di động cần gì?

  • Đầu tư vào một website khách sạn linh hoạt mạnh mẽ.
  • Tận dụng nội dung di động cụ thể.
  • Bổ sung 2 chiến lược trên với hoạt động marketing tối ưu hóa di động trả phí.
  • Theo dõi ROI(1) thông qua một nền tảng báo cáo vững chắc.
(1) ROI: Return On Investmen – lợi tức đầu tư hay có thể hiểu nôm na là tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí đầu tư.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Dịch vụ

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG