bgware

Thiết kế website và nghệ thuật xây dựng thương hiệu (P.2)

Sang phần 2 thiết kế web và xây dựng thương hiệu được cụ thể hơn.

Hãy làm cho khách hàng tin cậy

Mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của tất cả các thiết kế trang web này là cần thiết để mang lại lưu lượng truy cập và ổ đĩa bán hàng. Và điều này trở thành có thể khi có một đề xuất giá trị vững chắc, bạn có thể làm để truy cập mạng của bạn.

untitled31 thiet ke web

 

Có những trang web sản phẩm trung tâm như thế của Apple và có những khách hàng trung tâm và các trang web nhân bản như của Whole Foods được lấp đầy với dễ dàng điều hướng và nội dung thông tin. Hướng dẫn và video có sẵn mà có thể giúp hầu như bất kỳ một roi lên một bữa ăn nhiều món, cũng như dạy cho bạn về tầm quan trọng của việc ăn hữu cơ, toàn bộ và nhân đạo.

Sản xuất muối có một trang web thông tin và mát mẻ mang về tình yêu dành cho biển và lướt sóng trong toàn bộ sức mạnh. Nó không khó để nghe tiếng sóng vỗ khi bạn duyệt qua bộ sưu tập các sản phẩm của họ. Chất lượng của các sản phẩm chiếu sáng qua và 'Made in USA' huy hiệu được mặc cùng với danh dự. Những chi tiết cụ thể tinh tế giúp trong việc xây dựng thương hiệu trong tâm trí của khách hàng, mà Salt đã làm tốt trong 4 năm của nó trong kinh doanh.

Gói website là người yêu ước mơ trở thành sự thật và được thiết kế để giữ cho người sử dụng tham gia ngay từ từ. Bạn có thể thiết kế một trang chủ của bạn và giúp anh ta hoặc cô ấy có một cuộc sống xã hội năng động hơn.

Website của bạn có phải là những khuôn mặt của hầu hết các thương hiệu

Trang web của bạn là nơi mà khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến bạn và khi họ làm, họ đến đây vì một lý do. Họ muốn biết nhiều hơn về bạn, những gì bạn làm, bạn là ai, những gì bạn bán, những chính sách và thực tiễn của bạn, và các giải thưởng hoặc công nhận bạn tự hào về những gì đang có.

Các thông tin bạn cung cấp về bản thân và cách thức mà bạn thu hút đối tượng của bạn đóng một vai trò rất, rất lớn trong việc xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn. Nhà bán các thương hiệu may mặc và các trang web nói ngôn ngữ của trẻ, tự do và phong cách. Vanity Claire là giá trị kiểm tra ra để có được một bản demo trong làm thế nào để bán được và làm thế nào để cho người khác biết bạn muốn gì, và ở đâu.

Bạn nên thêm một phần tử của cam kết xã hội và nói chuyện về những nỗ lực từ thiện thực hiện bởi bạn để trả lại cho cộng đồng. Một chút lòng tốt sẽ giúp bạn thu được lợi thế thương mại và phát triển xa hơn chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh có lãi. Các công ty như Panera Bread đầu tư trong việc đưa trở lại cộng đồng và nhận được công khai tốt trong trở lại.

untitled21 thiet ke web

 

Phúc lợi của nhân viên và các sáng kiến sức khỏe cũng là một phần của văn hóa công ty và bản sắc. Nhiều công ty như StumbleUpon, Zappos và Everbrite có sáng kiến tuyệt vời của nhân viên chăm sóc sức khỏe, góp phần hướng tới việc tạo ra một bản sắc thương hiệu gần như hoàn hảo. Chúng được coi là những nơi tuyệt vời để làm việc tại với nhân viên, sản phẩm tốt và quan trọng nhất, là mối quan tâm chính hãng cho những người mà họ đối phó với. 

untitled1 thiet ke web

 

Vì vậy, làm cho trang web của bạn là nơi tốt nhất để nói về bạn thực sự là ai. Hãy trung thực, chân thành và chân thật, và cẩn thận những nỗ lực của bạn không được coi là giả, sống khép kín, không an toàn hoặc vì lợi nhuận.

Phần kết luận

Nhận diện thương hiệu không phải là dễ dàng để tạo ra và thường xuyên hơn không, làm thế nào nó hình lên không phải là trong tay của bạn. Một trang thiết kế web tốt có nghĩa là người dùng thân thiện và đúng với phương pháp tiếp cận khách hàng trung tâm của bạn sẽ giúp rất nhiều trong việc tạo ra một hình ảnh thương hiệu tốt. Đó là một nơi mà một khách hàng tiềm năng phải thích và có một số vui vẻ nhận được để biết bạn, trước khi hình thành một mối quan hệ sâu sắc hơn. Và bạn cần cẩn thận với các dịch vụ thiet ke web 500k trên thị trường vì đôi lúc nó không làm trang web của bạn chất lượng được.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây