bgware

Thiết kế website nhà hàng WordPress hiệu quả cần gì?

Mọi nhà hàng đều cần sở hữu một thiết kế website nhà hàng ấn tượng. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng những quảng cáo tại địa phương hay việc quảng cáo truyền miệng đơn thuần, nhưng điều khách hàng muốn là tự mình khám phá hoạt động kinh doanh của nhà hàng thông qua website chứ không phải chỉ ngồi ở nhà và xem quảng cáo.

 
Khách hàng mong đợi các mô tả cụ thể và các thông tin trình bày rõ ràng trên website. Vậy, một thiết kế web nhà hàng WordPress hiệu quả cần những gì? Hãy cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Menu

Quá rõ ràng đúng không các bạn. Nếu khách hàng truy cập vào website nhà hàng khoảng 10 lần thì có đến 9 lần họ sẽ kiểm tra thực đơn của nhà hàng. Hãy đảm bảo thực đơn của bạn hiển thị rõ ràng trên mọi thiết bị. Đồng nghĩa với thiết kế website nhà hàng phải responsive, font chữ dễ đọc trên mọi kích thước màn hành và có khả năng cảm ứng.

2. Thông tin liên lạc rõ ràng

Nhà hàng thường hiển thị các thông tin địa chỉ của mình trên phần header của trang web, khách truy cập không di chuyển trang để tìm thông tin địa điểm. Bạn nên bao gồm địa chỉ trong một trang liên lạc riêng, bao gồm cả bản đồ, chỉ dẫn đường đi và thông tin đỗ xe (nếu có).
Thông tin liên lạc rõ ràng

3. Một trang giới thiệu

Mỗi thiết kế website đều cần một trang giới thiệu. Đối với website nhà hàng, bạn có thể cung cấp thông tin về quá trình thành lập nhà hàng, thời gian thành lập cũng như giới thiệu về đội ngũ đầu bếp – nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của mình.

4. Ảnh đẹp

Mọi người yêu những món ăn ngon, do đó, hãy hiển thị nó trên mọi phương tiện truyền thông mà bạn có. Bạn có thể tích hợp các bức ảnh vào thực đơn hoặc nhấn mạnh những bức ảnh đẹp, nổi bật trong phần thanh trượt header hoặc trong một gallery chuyên dụng. Tóm lại, bạn cần hiển thị những bức ảnh chất lượng cao để nhấn mạnh đến chất lượng món ăn của nhà hàng.
Ảnh đẹp

5. Thông tin đặt chỗ

Nếu nhà hàng triển khai dịch vụ có thể đặt chỗ trước, hãy tích hợp tính năng này vào thiết kế website nhà hàng. Một số công cụ có thể hỗ trợ tự động hóa quá trình này như:
  • WP Restaurant Manager
  • Restaurant Reservations

6. Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội

Truyền miệng vẫn là chiến thuật marketing hữu hiệu nhất bạn có thể sử dụng để quảng bá nhà hàng. Hãy giúp khách hàng có thể chia sẻ những món ăn ngon, nội thất lạ mắt của nhà hàng cũng như tìm kiếm thông tin nhà hàng dễ dàng hơn khi tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào website.
Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội

7. Cửa hàng trực tuyến

Chức năng này không yêu cầu phải có trên website nhà hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng để bán một số sản phẩm có liên quan đến thương hiệu nhà hàng như áo phông, cốc hay thậm chí hộp đựng thức ăn để quảng bá hình ảnh nhà hàng. Hãy nghiên cứu và thể hiện những tính năng nổi trội ở trên thiết kế website nhà hàng Wordpress của bạn nhé.

Chúc bạn thành công.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây