bgware

Thiết kế website dựng sẵn

Website dựng sẵn là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ, website dựng sẵn sử dụng các giao diện sẵn có, khách hàng chỉ việc lựa chọn giao diện và tiến hành cài đặt một website, thời gian nhanh chóng. Với các gói dịch vụ bắt đầu từ 99.000 VNĐ/tháng tùy theo cấu trúc module và tính năng hệ thống. Chúng tôi tạo dựng website dựng sẵn với các tiêu chí sau.

Dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng

Chúng tôi không tạo ra sản phẩm cho các chuyên gia mà tạo ra sản phẩm cho những người không có kiến thức về CNTT. Để cả nông dân cũng có thể sử dụng hệ thống của mình.

 

Tính năng cao cấp, hỗ trợ SEO.

Sản phẩm của chúng tôi được nâng cấp liên tục nhằm đáp ứng các chuẩn web mới nhất. Giúp cho việc SEO với các Search Engine tốt hơn, và tính năng ngày càng hoàn thiện hơn.

Giao diện phong phú và độc đáo.

Chúng tôi có những chuyên gia liên tục sáng tạo ra nhiều mẫu giao diện phong phú, hấp dẫn và linh hoạt. Giúp cho việc uyển chuyển trong quá trình hoạt động của website mà không bị nhàm chán.

 

Chi phí tiết kiệm, đầu tư hợp lý

Bắt đầu với 99.000 VNĐ/ Tháng bạn đã bắt đầu có thể kinh doanh trên Internet, không mặt bằng, không phí nhân sự ... bạn còn chờ gì hơn một giải pháp bán hàng hiệu quả.

Dữ liệu an toàn bảo mật

Với các khách hàng sử dụng gói dịch vụ của Lật Đật Web. Chúng tôi xây dựng hạ tầng server dành riêng cho khách hàng của Lật Đật Web, không dùng chung với các webhosting của các khách hàng khác nhằm tăng tính bảo mật cho hệ thống và hạ tầng server được đặt tại các Datacenter hàng đầu Việt Nam.
 

Chính sách hỗ trợ hàng đầu

Kim chỉ nam của chúng tôi khi hoạt động là lấy khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng. Chúng tôi xây dựng 3 kênh hỗ trợ khách hàng rõ ràng bao gồm: Kênh hỗ trợ trực tuyến (Thư viện tài liệu, thư viện hỏi đáp, thư viện video clip) - Kênh hỗ trợ qua điện thoại - Kênh hỗ trợ qua email và support ticket.

Website dựng sẵn là một sản phẩm của NGÔI SAO SỐ được chúng tôi xây dựng và cung cấp tại địa chỉ www.latdat.vn Để tham khảo giá và các thông tin hỗ trợ ... quý khách truy cập địa chỉ website trên.

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây