Thiết kế website du lịch sử dụng tông màu chủ đạo Xanh dương
Khi thiết kế website du lịch cho công ty hay cho cá nhân bạn kinh doanh, bạn sẽ chọn sử dụng tông màu chủ đạo gì? Thông thường tông màu chủ đạo của website sẽ là màu của logo. Đối với công ty du lịch và website du lịch thì màu ưa thích để làm màu logo hoặc màu chủ đạo cho trang web thường là màu xanh dương.
Màu xanh dương là màu của biển và bầu trời, tạo cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng và thư thái - là những cảm giác có được khi được thư giãn và nghỉ ngơi. Chọn xanh dương làm màu chủ đạo của website phần nào đó đem lại cho khách hàng viếng thăm web cảm giác muốn đi du lịch để thay đổi không khí, để thư giãn và nghỉ ngơi. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến màu xanh dương được ưa chuộng trên các website du lịch.
Có rất nhiều cách để sử dụng và phối màu xanh dương cho web du lịch của mình. Bạn có thể đơn thuần dùng màu xanh dương làm background hoặc sử dụng nền biển hoặc bầu trời xanh làm background. Bạn có thể vận dụng rất nhiều sắc độ của xanh dương kết hợp với các màu sắc khác cùng cách bố cục nội dung phù hợp với trang web của bạn. Hôm nay, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn một số cách phối màu xanh dương khi thiết kế web du lịch.
1. Background nền xanh dương
2. Background là biển hoặc bầu trời
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Bạn đã xem chưa?
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.