bgware

Thiết kế website

Đang cập nhật

1.Thực trạng thiết kế web ?

Dạo qua một vòng các website Việt Nam, tôi cảm nhận được nhiều điều từ các website này, một website cung cấp sản phẩm dịch vụ của các công ty. Nhưng chính những đơn vị này không hiểu rằng website đôi lúc là con dao 2 lưỡi.

Nó có thể làm cho khách hàng của đơn vị đó đánh giá thấp năng lực của họ. Một website cố gắng phô trương quá nhiều thông tin mà không nhắm đúng vào đối tượng khách hàng của mình. Làm cho người dùng cảm thấy bối rối khi không biết lựa chọn thông tin nào.

Thiết kế bố cục theo dạng cổ điển nhưng vẫn nhấn được phong cách trẻ trung

Thiết kế bố cục theo dạng cổ điển nhưng vẫn nhấn được phong cách trẻ trung cho các website chính phủ.
(Một dự án do NGÔI SAO SỐ thực hiện )
 
Đơn cử khi khách hàng vào website của một công ty dịch vụ du học, họ click vào du học Singapore làm sao hãy cố gắng hiển thị những thông tin về du học Singapore xung quanh nội dung chính họ đang xem, ví dụ như: văn hóa Singapore, lịch sử Singapore, các điều kiện nhập học Singapore, bản đồ Singapore... thay vì gắn nhiều nội dung khác xung quanh mà không biết người dùng có đọc không.

Nhìn website như một "đoàn cải lương", cảm nhận rõ ràng khi nghiên cứu hành vi người dùng, họ click vào " du học Singapore họ phải có một nhu cầu nhất định về dịch vụ du học Singapore đó. Vì vậy hãy hiển thị những thông tin họ cần , khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu với những thông tin mình nhận được.

Phong cách thiết kế mới mẻ hiện đại, hỗ trợ Responsive

Phong cách thiết kế mới mẻ hiện đại, hỗ trợ Responsive ... giúp cho trang web tối ưu với người dùng.
(Một dự án của NGÔI SAO SỐ)
 
Một công ty tư vấn thiết kế website như chúng tôi, có nhiều khách hàng sau khi lựa chọn đối tác thiết kế không đúng, lại phải đi làm lại rất nhiều lần mà vẫn không hài lòng về chất lượng, mất tiền bạc chưa kể, mất cả thời gian. Một số đơn vị khi vào website các công ty thiết kế website, chính website của công ty thiết kế website không tốt thì lấy đâu ra thiết kế website cho khách hàng tốt.

Chúng tôi thiết kế website không chỉ là web mà muốn website khách hàng kinh doanh và hoạt động hiệu quả trên internet bằng những dịch vụ giá trị gia tăng sau bán hàng của mình, chúng tôi chỉ khuyên doanh nghiệp trước khi lựa chọn đối tác xây dựng website của mình nên thận trong và tìm được đối tác như ý.

2. Lợi ích thiết kế web NGÔI SAO SỐ?

Dễ dàng quản trị

Chúng tôi xây dựng hệ thống không dành cho các chuyên gia IT. Chúng tôi xây dựng hệ thống cho tất cả người dùng , kể cả những người không có kiến thức IT cũng có thể quản trị dễ dàng hệ thống. Hoặc một người già cũng có thể bán hàng online qua mạng một cách dễ dàng.
Dễ dàng quản trị Chi phí phù hợp

Chi phí phù hợp 

Để xây dựng một website mang phong cách riêng của doanh nghiệp, chúng tôi phải đầu tư thời gian và công sức và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong thiết kế ấn tượng. Mới tạo dựng được ý tưởng và phong cách riêng cho website. Chi phí chúng tôi đưa ra phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp khác nhau.

Khả năng nâng cấp

Hệ thống chúng tôi xây dựng với module hệ thống tách rời hoàn toàn so với nhân hệ thống, giúp cho việc cập nhật module, thêm module mới cho hệ thống mà không làm ảnh hưởng tới việc hoạt động của website. Làm cho website không những hoạt động trơn tru mà còn an toàn bảo mật.
Khả năng nâng cấp Tính năng cao cấp

Tính năng cao cấp

Hệ thống hỗ trợ các tính năng cao cấp, hỗ trợ SEO, chủ động quản lý toàn bộ nội dung, menu, thư viện video, hình ảnh... giúp cho việc thay đổi bố cục, nội dung website một cách dễ dàng. Chủ động tạo Keywork cho bài viết, tạo liên kết thân thiện cho Google, tích hợp sẵn Google Analytics ...

5 năm kinh nghiệm

Thành lập từ tháng 05 năm 2008 đến nay, với 5 năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi đã phần nào chứng tỏ cho khách hàng của mình thấy được sự chuyên nghiệp, phong cách phụ vụ và quá trình phát triển của mình với hàng ngàn dự án trong và ngoài nước.
5 năm kinh nghiệm Hỗ trợ sau thiết kế

Hỗ trợ sau thiết kế

Đây là một trong những phương châm hàng đầu của chúng tôi khi làm việc. Chúng tôi muốn cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ, giá trị gia tăng sau thiết kế website. Hiện nay chúng tôi có các kênh hỗ trợ sau thiết kế với thư viện tài liệu hướng dẫn sử dụng, hệ thống chăm sóc khách hàng qua ticket, hệ thống Call Center

3. Để bắt đầu thiết kế web tôi cần biết gì ?

 

Bước 1: Phải có 1 tên miền (domain name)

Phải có 1 tên miền

Tên miền là: Một định danh được đăng ký của cá nhân, doanh nghiệp dùng để thiết lập một website trên mạng internet.

Những loại tên miền thường gặp

Hiện nay các loại tên miền được gặp thường là các tên miền sau:

  • Tên miền quốc tế : .com (Dành cho công ty) .net ( Cho các đơn vị kinh doanh về mạng ) .org ( Các tổ chức) .info ( Các trang thông tin)...
  • Tên miền quốc gia : tên miền quốc gia là một loại tên miền đặc biệt được sở hữu và bảo hộ bởi một quốc gia, vùng lãnh thổ. tên miền quốc gia có tính đặc thù cao và có những quy định riêng biệt so với các tên miền quốc tế. tên miền quốc gia có hai loại chủ yếu:
  • Tên miền cấp 3 ( .com.vn; .net.vn ; .org.vn ...)
  • Tên miền cấp 2 (.vn )

Để biết thêm chi tiết về tên miền quý khách có thể truy cập websitehttps://www.ngoisaoso.vn/ten-mien/Dang-ky-ten-mien-moi/ là chuyên trang dịch vụ mạng của NGÔI SAO SỐ.

Bước 2: Nơi lưu trữ website (Web Hosting)

Nơi lưu trữ website

Sau khi đăng ký một tên miền, xem như đã có một địa chỉ trên Internet. Tuy nhiên, "ngôi nhà website" thực sự nằm ở đâu?

Web hosting là dịch vụ cho thuê chỗ máy chủ Internet để đặt website lên mạng. Nếu tên miền là địa chỉ, website là ngôi nhà thì sử dụng web hosting là "thuê đất" vậy. Khi sử dụng dịch vụ web hosting cho website, cần lưu ý một số chi tiết sau:
 
  • Máy chủ web đặt ở đâu ?
  • Máy chủ có hỗ trợ các tính năng đặc biệt của website ?
  • Gói hosting có giới hạn bandwidth (băng thông) không ?
  • Dịch vụ email thông suốt ?
  • Bảo mật
  • Sao lưu dữ liệu mỗi ngày

Để biết thêm chi tiết về tên miền quý khách có thể truy cập website https://www.ngoisaoso.vn/dich-vu-web-hosting/ là trang cung cấp dịch vụ mạng của NGÔI SAO SỐ.
 

Bước 3: Bắt đầu công việc thiết kế website

Bắt đầu công việc thiết kế website

Thiết kế web là hoạt động trải rộng từ khâu thu thập ý tưởng, yêu cầu của khách hàng tới việc dựng đề án, bản thảo, tiến hành thiết kế giao diện đồ hoạ, tổ chức thực hiện thiết lập, xây dựng cơ sở dữ liệu, lập trình các tính năng cho trang web.

Và cuối cùng, đưa trang web vào chạy thử nghiệm, chỉnh sửa và đưa lên hoạt động chính thức.
 
Giai đoạn tiếp sau khi trang web đã đi vào hoạt động là giai đoạn bảo hành, nâng cấp và cập nhật dữ liệu cho toàn bộ hệ thống web.

Bước 4: Marketing online cho website

Marketing online cho website

Công việc marketing online là một việc rất cần làm cho website và là một công việc thường xuyên liên tục. Không thể ngày một ngày hai là có ngay một website mạnh với đối thủ cạnh tranh được.

Có rất nhiều hình thức marketing online cho web, chúng tôi có thể nêu ra một số hình thức cơ bản bên dưới đây để quý khách hàng tham khảo. Nhưng để bắt đầu việc marketing cho web hãy hoàn thiện website tốt nhất trước đã.

  • SEO (Search engine Optimation) tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội ảo (Tạo fanpage trên Facebook, Google Plus, Twitter ... ).
  • Quảng bá trên các diễn đàn, website khác.
  • Quảng bá website với dịch vụ và sản phẩm qua email.

4. Quy trình thiết kế website tại NGÔI SAO SỐ:

1. Tìm hiểu và tư vấn xây dựng website
2. Ký kết hợp đồng thiết kế website
3. Tạo dựng ý tưởng và demo website cho khách hàng
4. Xây dựng module, ráp code vào giao diện, hoàn thiện website
5. Thanh lý hợp đồng và chuyển giao công nghệ.

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây