bgware

Thiết kế webite doanh nghiệp, thẩm mỹ phải đi liền với hiệu quả.

Thời gian gần đây, thị trường kinh tế khó khăn và khốc liệt, một số ngành đặc trưng đặc biệt là bất động sản và ngân hàng "xuống dốc thê thảm" kéo theo nhiều ngành nghề khác khó khăn.

Thời gian gần đây, thị trường kinh tế khó khăn và khốc liệt, một số ngành đặc trưng đặc biệt là bất động sản và ngân hàng "xuống dốc thê thảm" kéo theo nhiều ngành nghề khác khó khăn. Trong bối cảnh các công ty tinh giảm bộ máy nhân sự, không thể không tinh giảm chi phí dành cho đầu tư marketing truyền thống trên báo đài, tv, event... tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty thiết kế website hoạt động hiệu quả cạnh tranh nhau trong thị trường.




Thiết kế website doanh nghiệp , nghe thì có vẻ đơn giản và bình thường. Nhưng để làm được một website mạnh mẽ, hiệu quả hơn đối thủ của mình thì lại là chuyện khác. Nhiều doanh nghiệp cố gắng xây dựng website thật nhanh để hoạt động kinh doanh nhưng lại thiếu đi sự đầu tư đúng mực cho website. Một số khác lại làm nhưng không đúng cách dẫn đến website trở thành "con dao 2 lưỡi" với chính doanh nghiệp họ.

Để việc thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp hiệu quả chúng tôi xin đưa ra lời tư vấn thiết thực dành cho khách hàng với các tiêu chí hàng đầu.

Đi từng bước:

Hãy đi từng bước một vững chắc trong quá trình thiết kế, có thể đi theo quy trình như sau:
  • Chuẩn bị nội dung cho một website thật tốt.
  • Tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp.
  • Bố trí nhân sự để theo dõi các hoạt động của website nhằm phát triển SEO.
  • Xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ.
Sau khi đã có kế hoạch rõ ràng, hãy bắt đầu xây dựng website dựa trên các tiêu chí này.

Chuẩn bị nội dung website.

Đa phần các công ty khi đi xây dựng web, họ tưởng lầm rằng, nội dung là việc các công ty thiết kế website phải làm, họ quên rằng chỉ có họ mới hiểu rõ ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ của họ. Đâu là thế mạnh của họ để làm website, công ty thiết kế tốt sẽ dựa vào ý tưởng của khách hàng để thực hiện.


Hãy chuẩn bị nội dung, hình ảnh, video clip ... một cách tốt nhất. Để khách hàng khi truy cập web hiểu rằng, đây là một công ty chuyên nghiệp.

Mẹo: Hãy chuẩn bị nội dung theo sơ đồ hình cây, ví dụ nội dung cho phần Giới thiệu (About Us) thì cần chuẩn bị : Giới thiệu công ty, lịch sử hình thành, đường lối phát triển ...

Tìm kiếm công ty thiết kế website doanh nghiệp.

Tại sao phải tìm kiếm, thử gõ thiết kế website trên công cụ tìm kiếm Google, bạn có thể dễ dàng tìm thấy công ty thiết kế website. Nhưng để tìm một công ty chuyên nghiệp thì lại là chuyện khác.
 
Mẹo: Hãy cố gắng tìm hiểu công ty này bằng cách tra cứu mã số thuế, xem dự án đã thực hiện, số năm hoạt động của công ty hay chính đội ngũ tư vấn và kỹ thuật của họ.

Bố trí nhân sự kiểm tra theo dõi.

Đừng phó mặc hết cho công ty thiết kế website làm điều này vì bạn nên hiểu rằng ví dụ công ty bạn ở HCM, khác hàng bạn có thể ở khắp nơi trên thế giới, website chính là bộ mặt của doanh nghiệp bạn trên internet.

Mẹo: hãy để nhân viên IT làm việc này vì họ có nhiều kiến thức và kết hợp với nhân sự hỗ trợ của công ty thiết kế web thực hiện thật tốt website của bạn. Trong thực tế một số công ty nhỏ không có nhân viên IT, hãy làm bước "Tìm kiếm công ty thiết kế website doanh nghiệp thật kỹ để thực hiện việc này tốt hơn.

Xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả.


Sau khi xây dựng xong website, lên kế hoạch các từ khóa và chiến lược marketing online. Để làm được điều này, doanh nghiệp "đừng tiếc tiền" vì chi phí này là hợp lý cho cả một con đường marketing là vòng đời của doanh nghiệp. Điều này cũng cần xem qua kế chiến lược quảng cáo và cần có công ty tư vấn chiến lược quảng cáo thật tốt.


Lời kết.


Trên đây là những kinh nghiệm thực tế từ chính chúng tôi trong quá trình 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này để đưa ra những kinh nghiệm cho quý khách, cho đến thời điểm viết bài này. Hy vọng quý công ty sẽ có được những kinh nghiệm quý báu giúp cho việc xây dựng website doanh nghiệp không chỉ đẹp, chuyên nghiệp mà còn hiệu quả cho quá trình phát triển của mình.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây