bgware

Những mẫu website bất động sản tuyệt vời dành cho bạn (P.1)

Giới thiệu về thiết kế web bất động sản.

Mỗi ví dụ chúng ta có về thiết kế website đại lý bất động sản được đặt tên sau khi một tay đua xe đạp nổi tiếng. Bạn có thể khám phá thư viện của thiết kế web và một số công việc tùy chỉnh, hoặc bạn có thể tạo ra thiết kế riêng của bạn cho trang web của bạn.  Đây là những công ty đã thành công tạo ra mẫu thiết kế web bất động sản đẹp cho các trang web đại lý bất động sử dụng nền tảng Homeflow.

Bất kỳ thiết kế website bất động sản nào cũng tạo ra cho những lợi ích nền tảng Homeflow từ sức mạnh toàn doanh nghiệp và chức năng của hệ thống. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận dụng những thứ như hòa-một-bản đồ thực hiện đúng cách, tiến xa hơn SEO với các trang web cơ quan thường xuyên, và ý tưởng fortrapping các nhà cung cấp có hiệu quả hơn.

gag 581x3 660x495 thiet ke web bat dong san

Coppi

Đó là công bằng để nói rằng ông là một trong những người đi xe đạp đa năng nhất bao giờ hết; leo núi, thời gian thử nghiệm, chạy nước rút, ông đã làm tất cả. Đó là lý do tại sao dành riêng cho thiết kế website đại lý bất động này với anh ta. Nó có nét duyên dáng và tính cách, nhưng nó cực nhạy, thích ứng với điều đó cùng linh hoạt, để điện thoại, phablet, tablet và máy tính để bàn.

Trong khi hiện đại và thân thiện, nó cũng là một trang web mà gobbles lên nội dung, khối nó độc đáo, và hướng dẫn người sử dụng thông qua các bài viết trong một cách có cấu trúc đáng yêu. Cộng với đó là chỉ là một liên lạc của tiếng ý tinh tế, với một menu trên cùng dính, và "cuộn vô hạn" trên danh sách kết quả. Forza Coppi!

stannard 660x495 thiet ke web bat dong san

Stannard

Siêu sang trọng, mở rộng không gian thở. Hiện đại, đầy đủ thiết kế chiều rộng. Rộng lớn với màn hình chụp ảnh xung quanh nội dung. Nhiếp ảnh truyền thống quanh chi tiết tài sản. Thiết kế phẳng suốt trong nội bộ. lập web bất động sản thực sự hiện đại và đầy cảm hứng.

ericlloyd 660x495 thiet ke web bat dong san

Simpson

Sạch đơn giản, thiết kế hoàn toàn đáp ứng, thích hợp cho các cơ quan nhỏ muốn một trang web chất lượng cao, có năng lực cho các trang nội dung văn bản, và chú ý vào các trường hợp sử dụng nhà cung cấp.

gag 581x3 660x495 thiet ke web bat dong san

Swift

Stannard cưỡi cứng trong Ride London Surrey Challenge để khởi động thanh niên đội Sky người bạn đời của mình, Ben Swift để chiến thắng, đó là lý do tại sao đã đặt tên chủ đề này sau khi Swift. Nó lấy cảm hứng từ không gian mở táo bạo cùng của Stannard, nhưng nó đi theo các hướng khác nhau, đáng chú ý là nó hoàn toàn đáp ứng, và nó có lợi thế của "cuộn vô hạn". Lớn và xinh đẹp.

compassunfuzzed 660x495 thiet ke web bat dong san

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây