bgware

Thiết kế logo

Logo không những là linh hồn của doanh nghiệp mà nó còn truyền tải được văn hóa, định hướng, thế mạnh và năng lực của doanh nghiệp đến đối tác.

Tại sao phải thiết kế logo ?

Để có được một Thiết kế logo tốt trước tiên phải đảm bảo các tiêu chí : dễ nhận biết, dễ nhìn, dễ nhớ, độc đáo, ấn tượng,có ý nghĩa, có khả năng truyền tải được thông điệp thương hiệu tới khách hàng. Để có thể kế hợp hài hòa giữa các tiêu chí và màu sắc tinh tế sẽ thể hiện được bản sắc và văn hóa của doanh nghiệp.
 

 

Một số doanh nghiệp khi khởi nghiệp họ tự thiết kế logo cho mình, không chuyên nghiệp, không định hướng và chỉ là một vài ý tưởng sơ sài. Khi công ty họ "bành trướng" có được lợi nhuận, các logo này được in trên rất nhiều thức khác như đồng phục nhân viên, giấy tiêu đề, phong bì, card visit, sản phẩm ... thì họ mới nhận thấy rằng để thay thế logo lúc này là một điều làm chi phí tăng lên rất nhiều. Các khách hàng đã đến với chúng tôi thường mắc các sai lầm như vậy.

Vậy nếu bạn là một doanh nhân thực sự mới bắt đầu khởi nghiệp hay đơn giản bạn muốn làm lại logo cho công ty mình hãy liên hệ với chúng tôi. Thiết kế Logo là yếu tố căn bản nhất trong toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Nó xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi, từ danh thiếp đến tài liệu văn phòng, từ ấn phẩm quảng cáo, đồng phục nhân viên, xe công ty cho đến website …Do đó, Logo đáp ứng được yêu cầu và quảng bá tốt sẽ đem lại giá trị thương hiệu rất lớn cho doanh nghiệp. 

Tư vấn cho bạn ?

Với hiểu biết chuyên môn sâu sắc, kinh nghiệm, khả năng sáng tạo của mình, chúng tôi luôn luôn cố gắng kết hợp hài hòa giữa ý tưởng của khách hàng và của chúng tôi, để đưa ra những ý tưởng, giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
 

Khi doanh nghiệp bạn đã hoạt động một thời gian lúc đó bạn sẽ hiểu rằng hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống nếu bạn không có được cách nghĩ các nhìn đúng đắn ngay từ đầu khi không làm đúng cách. Đừng quá sợ tốn nhiều chi phí với "hình ảnh của mình" để rồi còn "tốn nhiều chi phí hơn nữa" cho cả một con đường kinh doanh cả đời của bạn.

Tái định vị hình ảnh thương hiệu để thiết kế lại logo cũng không phải quá muộn mà bạn có và sẽ phải thực hiện ngay hôm nay. Tái tạo sức sống Thiết kế logo là tái tạo lại sức mạnh hình ảnh của doanh nghiệp bạn. Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.
 

 

Chúng tôi xin nhắc lại, chúng tôi có các gói thiết kế logo khác nhau nhưng các gói dịch vụ thiết kế logo của chúng tôi không có giá trị dưới 3 triệu đồng trên một bộ logo 8 mẫu ( và thêm một số mẫu thiết kế cho văn phòng của bạn hoạt động) nên quý khách có ý định trả giá hoặc muốn một gói dịch vụ thấp hơn nhưng lại muốn giá trị cao hơn và ý tưởng cao hơn chúng tôi không làm được. Nếu quý khách có ý định trên quý khách khỏi cần liên hệ với chúng tôi. Quý khách nên hiểu rằng để có một đội ngũ đồ họa tốt và hiệu quả chúng tôi phải chi phí rất nhiều cho kinh nghiệm và ý tưởng của họ. Chính vì vậy chúng tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà nhân sự của chúng tôi làm được. Để tránh mất thời gian của chính bạn hãy lựa chọn sáng suốt khi bắt đầu.
 

Thiết kế Logo tại NGÔI SAO SỐ bạn có gì ?

  • 8 Mẫu thiết kế logo ấn tượng và phù hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
  • Thêm một bộ cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo: quy định mầu sắc, font chữ, tỷ lệ trên ô lưới, các trường hợp sử dụng, quy tắc sử dụng cho logo, bản thuyết minh ý nghĩa logo.
  • Bộ sản phẩm thiết kế logo với tất cả các định dạng file cần thiết (GIF và JPG dùng cho web), file gốc thiết kế logo để có thể dễ dàng chỉnh sửa cũng như dùng cho in ấn.
  • Một bộ cơ bản các thiết kế cần thiết cho văn phòng bao gồm: Name Card (có QR code nếu cần), giấy tiêu đề, giấy fax, chữ ký email.
Hãy gọi cho chúng tôi để kiểm chứng chất lượng phục vụ.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây