bgware

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu xinh xắn của quán cafe thích trẻ em

Các sản phẩm nhận diện thương hiệu khác cũng được thiết kế với cùng một cảm hứng, cùng với các bài trí và sơn nhà hàng, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, củng cố mạnh mẽ cho ý tưởng.

Màu pastel và những đường nét đồ họa đơn giản đã tạo nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt của cửa hàng café thân thiện với trẻ nhỏ tại Canada. Thiết kế hình ảnh của nó đã tạo ấn tượng tích cực với người xem và chiếm được cảm tình của công chúng.  Sở dĩ họ chọn lối thiết kế này bởi đối tượng khách hàng mà cửa hàng đặc biệt ưu ái là những ông bố bà mẹ có con nhỉ, họ có nhu cầu gặp gỡ và thư giãn tại các quán và phê, nhưng lại không thể rời xa những đứa con nhỏ của mình.

Do đó phương án đưa ra là tạo nên sự thoải mái tối đa cho các ông bố bà mẹ trẻ để họ được tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng hơn. Từng chi tiết thiết kế của cửa hàng này đều đánh trúng tâm lý của các vị phụ huynh và trẻ nhỏ. Thậm chí họ còn có những khu vực hỗ trợ nhu cầu của các bé, chẳng hạn như phòng thay tã cho em bé. 

Khi bạn mở một cửa hàng mới, một tiệm cà phê hay nhà hàng, bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì việc xây dựng thương hiệu là việc làm không thể thiếu. Thương hiệu thôi thúc khách hàng bước qua cánh cửa của bạn và quan trọng nhất là nhớ đến bạn lâu dài. Village Café là một tiệm cà phê xinh xắn tại thành phố Montreal, Canada. Họ có một diện mạo rất đơn giản nhưng lại có sự tác động hiệu quả đến tâm lý khác hàng. Màu sắc được sử dụng cho các thiết kế khá nhã nhặn và tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem nó. Sự tương phản màu sắc cũng dựa theo yếu tố giới tính của các em bé, bé trai một màu riêng với bé gái. 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của họ sử dụng tông màu pastel chủ đạo, với những đường nét đồ họa và font chữ sắc nét. Bộ nhận diện thương hiệu của cửa hàng này được thiết kế bởi Studio Caserne, một studio tại Canada.Họ đã có công mang đến hình ảnh thanh lịch và cuốn hút cho cửa hàng thông qua từng chi tiết thiết kế của các vật dụng lẫn website. 

Những tấm business card sử dụng công nghệ in dập nổi, cùng với đó là thiết kế logo vui nhộn. Các sản phẩm nhận diện thương hiệu khác cũng được thiết kế với cùng một cảm hứng, cùng với các bài trí và sơn nhà hàng, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, củng cố mạnh mẽ cho ý tưởng. 

kid-friendly cafe branding
Mẫu business card dễ thương của cửa tiệm cả phê thân thiện trẻ em
kid-friendly cafe branding
Logo được in trên cửa sổ...
kid-friendly cafe branding
Cùng với tên cửa hàng
kid-friendly cafe branding
Những tấm card với hình họa ngộ nghĩnh, đáng yêu
kid-friendly cafe branding
kid-friendly cafe branding
kid-friendly cafe branding
Từng vật dụng nhỏ được bố trí để tôn lên ý tưởng tổng thể
kid-friendly cafe branding
kid-friendly cafe branding
Mẫu website của tiệm cà phê với tông màu pastel dịu mắt, thanh lịch và nhẹ nhàng
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây