bgware

Thiết kế bao bì sản phẩm Pepsi ‘Limited Edition’ từ Guatemala

Để kỷ niệm 75 năm thành lập tại Guatemala, Pepsi cho ra mắt phiên bản Pepsi Limited Edition với những thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo.

Thương hiệu Pepsi xuất hiện tại Guatemala từ năm 1950, do dó, đến nay thương hiệu này đã trải qua quá trình phát triển 75 năm tại đây. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, Pepsi đã phát hành 7 kiểu dáng thiết kế bao bì sản phẩm lon Pepsi Limited Edition.
7 thiết kế bao bì lon Pepsi thể hiện rõ ràng sự thay đổi thiết kế bao bì của hãng này qua từng năm với những mốc thời gian: 1950, 1959, 1967, 1978, 1991, 1998 và 2016.

Ngoài ra, các bạn có thể truy cập website đặc biệt mô tả các thông tin liên quan đến lễ kỷ niệm. Trên website, bạn có thể tìm thấy các thông tin cũng như đặc điểm nổi bật trong lịch sử của Guatemala và có một cái nhìn sâu sắc hơn về các thiết kế bao bì sản phẩm lon Pepsi.

Dưới đây là hình ảnh về các mẫu thiết kế bao bì sản phẩm lon Pepsi được phát hành, bạn có thể theo dõi chiến dịch này trên các mạng xã hội với thẻ tag #75anosconPepsi.
 
bao bi san pham 1

Đây là thiết kế bao bì sản phẩm của Pepsi từ năm 1950. Logo cũ, màu sắc tuyệt vời và nền bao bì màu trắng. Thật thú vị nếu Pepsi bày bán mẫu thiết kế bao bì này với phiên bản giới hạn trên toàn thế giới.
bao bi san pham 2

Cho đến năm 1959, thiết kế bao bì sản phẩm Pepsi đã thay đổi khá nhiều, màu xanh được sử dụng nhiều hơn. Vẫn là logo cũ và có sử dụng nắp chai trong thiết kế.
bao bi san pham 3

Năm 1967, tuy thiết kế logo không còn nhưng bạn có thể thấy một chi tiết trong mẫu thiết kế bao bì sản phẩm năm 1950 đã trở lại: mẫu hình tam giác.
bao bi san pham 4

Năm 1978, thiết kế bao bì sản phẩm lon Pepsi sử dụng nền màu trắng trở lại.  
bao bi san pham 5

Năm 1991 khá giống với năm 1978, thiết kế bao bì sản phẩm lon Pepsi tương đồng về màu sắc và kiểu thiết kế.
bao bi san pham 6

Năm 1998, màu xanh tối bắt đầu được sử dụng trong thiết kế bao bì sản phẩm lon Pepsi.
bao bi san pham 6

Và đây là mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mới nhất, đang được sử dụng hiện nay. Thiết kế rất rõ ràng với mẫu logo mới và kiểu chữ đơn giản.
Bạn có cảm nhận gì sau khi xem quá trình phát triển các thiết kế bao bì sản phẩm của Pepsi? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 8/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây