bgware

Thiết kế bao bì “quả mật ong” siêu đáng yêu

Yêu cầu thông thường đối với thiết kế bao bì là làm nổi bật đặc tính của sản phẩm. Đối với những sản phẩm được kết hợp từ nhiều thành phần chính, thiết kế bao bì là sự kết hợp chung nhất những thành phần đó.

Ngoài nhiệm vụ bảo quản thực phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm cần sự tinh tế, sáng tạo và yếu tố thẩm mĩ để thu hút người tiêu dùng. Thông thường, khi thiết kế bao bì sản phẩm, các nhà thiết kế vừa phải xem xét yếu tố công dụng của sản phẩm, sự khác biệt của các dòng sản phẩm, yếu tố kích thước cũng như đặc điểm của doanh nghiệp và thị hiếu hiện tại của người tiêu dùng.

Những thiết kế bao bì có phong cách hiện đại, trang nhã hoặc đáng yêu, thú vị thường hấp dẫn người tiêu dùng nhiều hơn. Và đó là 2 xu hướng phong cách được lựa chọn để thể hiện trên bao bì sản phẩm.

Dưới đây là mẫu thiết kế bao bì mật ong của nhà thiết kế người Nga Masha Ponomareva. Sản phẩm là món kem mật ong có hương vị quả mọng và trái cây sấy khô của các nhà sản xuất và phân phối mật ong ở Nga. Nhiệm vụ của nhà thiết kế là sáng tạo ra một nhãn hiệu có phong cách tươi vui, thú vị để thu hút người tiêu dùng.
thiet ke bao bi san pham 1
 
thiet ke bao bi san pham 2

Nhà thiết kế Masha Ponomareva đã sáng tạo ra hình ảnh quả mọng và hoa quả trong trang phục của một chú ong, đóng vai trò là yếu tố thiết kế chính. Bạn chỉ cần nhìn vào nhãn hiệu để lựa chọn hương vị yêu thích của mình.
thiet ke bao bi san pham 3

Đây là 5 hình tượng quả mật ong tượng trưng cho 5 hương vị của sản phẩm kem mật ong.
thiet ke bao bi san pham 4

Khi kết hợp hình ảnh chú ong và hình ảnh quả mọng, Masha Ponomareva đã sáng tạo ra một nhãn hiệu trên thân lọ mật ong không chỉ thu hút trẻ em mà cả người lớn nữa.
thiet ke bao bi san pham 5
 
thiet ke bao bi san pham 6

Ngoài ra, đây là một số thiết kế bao bì lọ mật ong khác của Masha Ponomareva. Các bao bì mật ong này có cùng thương hiệu nhưng dành cho sản phẩm mật ong đặt trưng cho từng khu vực. Phong cách hoàn toàn khác biệt với thiết kế bao bì “quả mật ong” nhưng vẫn tạo được vẻ ấn tượng và thu hút.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây