bgware

Thích thú với thiết kế bao bì sản phẩm Compartés Chocolate

Thiết kế bao bì sản phẩm là một yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng cần tiến hành nghiên cứu và thiết kế cẩn thận. Bao bì là hình ảnh phản chiếu sản phẩm cũng như truyền tại mọi thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn một thương hiệu chocolate truyền thống và nổi tiếng cùng với những thiết kế bao bì sản phẩm tuyệt đẹp và bắt mắt của họ. Compartés Chocolate là một hãng chocolate có truyền thống lâu đời và rất nổi tiếng tại Los Angeles. Không chỉ sở hữu những thanh chocolate ngon tuyệt cú mèo, thiết ké bao bì sản phẩm của Compartés Chocolate có ấn thượng cực kỳ thu hút và dành cho những khách hàng sành ẩm thực.

Kích thước và hình dạng vuông truyền thống của Compartés Chocolate khá tương đồng với hầu hết các sản phẩm của thương hiệu chocolate nổi tiếng khác nhưng khi kết với với bao bì, chúng trở nên thú vị và ấn tượng theo cách độc đáo và riêng biệt. Hãy cùng Ngôi Sao Số tham khảo những mẫu thiết kế bao bì bắt mắt và thu hút của Compartés Chocolate:

Donuts & Chocolate

thiết kế bao bì sản phẩm Donuts & Chocolate
Những chiếc bánh donut đầy màu sắc, muỗng cà phê và hạt đậu sặc sỡ đã làm cho thiết kế bao bì sản phẩm Compartés Chocolate gợi nhớ hình ảnh sàn nhảy sôi động.

Pina Colada

thiết kế bao bì sản phẩm Pina Colada
 
The Pina Colada lại giúp khách hàng liên tưởng đến một xứ sở nhiệt đới với hình ảnh chim hồng hạc và quả dứa. Thiết kế bao bì thực sự ấn tượng, thú vị và rất bắt mắt.

Cereal Bowl

thiết kế bao bì sản phẩm Cereal Bowl

Hương vị ngũ cốc Cereal Bowl trông khá giống với bãi biển cát vàng với những vỏ sò đầy màu sắc.
Ngoài ra, một đặc điểm chung của những thiết kế bao bì sản phẩm Compartés Chocolate đó là: màu sắc, hình minh họa trên bao bì đều giúp sản phẩm giống như những gói quà tặng sặc sỡ. Điều này có nghĩa rằng: ngoài việc mua sản phẩm của Compartés Chocolate để sử dụng cho mục đích ăn uống, những chiếc hộp Compartés Chocolate có thể trở thành những món quà rất ngọt ngào dành cho bạn bè, người thân.

Về thương hiệu Compartés

Compartés Chocolate được thành lập vào năm 1950, Compartés Chocolate đã mang nghệ thuật và kỹ thuật làm chocolate đến Hoa Kỳ. Kể từ khi mở cửa tại Los Angeles, Compartés Chocolate đã mang lại cho sản phẩm chocolate sự sáng tạo mới lạ đến các khách hàng từ Marilyn Monroe đến The Kennedys.

Triết lý của Compartés Chocolate khá đơn giản, họ sản xuất chocolate bằng những nguyên liệu tươi ngon và tinh khiết nhất, những nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Bên cạnh những thanh chocolate có vẻ ngoài bắt mắt, Compartés Chocolate cũng cung cấp những viên kẹo chocolate với nhiều hương vị, mứt, chocolate hoa quả và những loại kẹo chocolate sáng tạo khác.
thiết kế bao bì sản phẩm thương hiệu Compartés

Compartés Chocolate được điều hành với ông chủ Jonathan Gramh. Jonathan Gramh hiện nay đã trở thành ngôi sao chocolate tại Hoa Kỳ.
Các bạn thấy những thiết kế bao bì sản phẩm của Compartés Chocolate như thế nào? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình với Ngôi Sao Số nhé.

Chúc các bạn vui vẻ.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây