bgware

Thêm một số mẫu thiết kế website du lịch đẹp

Rất nhiều người nghĩ rằng đi du lịch là cách tốt nhất để dành một kỳ nghỉ. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ này rất nhiều trên internet cho kỳ nghỉ nơi nghỉ ngơi của bạn...

Rất nhiều người nghĩ rằng đi du lịch là cách tốt nhất để dành một kỳ nghỉ. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ này rất nhiều trên internet cho kỳ nghỉ nơi nghỉ ngơi của bạn, chỉ cần truy cập từ Google bằng các từ khóa bạn cần, bạn sẽ tìm ra ngay trang web và truy cập vào các trang web du lịch. Hàng ngàn cá nhân sử dụng Internet để tổ chức và dịch vụ xây dựng các kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn, và số lượng của các trang web ngày càng lớn. Tất cả mọi thứ có thể được thực hiện trực tuyến từ việc lựa chọn một điểm đến, đặt vé và khách sạn, mua bảo hiểm và xu hướng này đòi hỏi làm web du lịch phải chuyên nghiệp, mạnh mẽ, tối ưu với công cụ tìm kiếm như Google Search hoặc Yahoo Search ...

Các trang web du lịch chủ yếu có hình ảnh hấp dẫn giới thiệu các điểm đến tốt nhất bằng cách sử dụng nhiều hình ảnh, video clip .... Đây là một phương pháp đơn giản để thu hút du khách hàng và có được khách hàng mới. Hầu hết các webmaster nghiên cứu và tìm nguồn cảm hứng cho khách hàng trong các thiết kế bố cục dữ liệu, và với rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn của điểm đến du lịch trên toàn thế giới internet là một giải pháp hoàn hảo. Các doanh nghiệp du lịch hoặc các đơn vị hoạt động trong ngành du lịch đã được tận dụng các công nghệ web mới nhất (web 2.0) trong nhiều năm để thúc đẩy khách hàng đi du lịch bằng cách cung cấp trực tuyến các dịch vụ và sản phẩm du lịch. Thông thường sử dụng cách hình ảnh lịch sử di tích, giải trí hay công viên quốc gia, những bãi biển đẹp hoặc bất cứ nơi nào khách hàng khác muốn đi, các trang web du lịch có thể giúp mọi người tìm thấy những thông tin mà họ cần.

Nếu doanh nghiệp bạn đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách nhìn và nguồn cảm hứng để làm ra trang web du lịch của bạn hấp dẫn cho du khách và trở thành sự lựa chọn tốt nhất của các du khách. Ở đây, chúng tôi đã chọn lọc và liệt kê một số trang web ví dụ về thiết kế web du lịch. Giúp doanh nghiệp bạn sẽ có nhiều lựa chọn và am hiểu hơn để xây dựng website cho chính doanh nghiệp mình.

Monterey

Monterey

Website này thực sự là một mẫu thiết kế web du lịch đẹp. Trang web chắc chắn sẽ làm cho bạn muốn ghé thăm Monterey, California. Có một chuyến đi đường dài ở Mỹ như bạn có thể hóng gió theo dọc theo bờ biển Big Sur, tận hưởng những khách sạn sang trọng trên bãi biển và xem lướt sóng, hoặc chỉ đơn giản là khám phá các shop và điểm tham quan nổi tiếng của Cannery Row. Monterey chính xác những gì bạn muốn cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Visit Norway

Visit-Norway

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ mùa đông tuyệt vời của cuộc đời của bạn, hãy ghé thăm Na Uy! Mùa trượt tuyết kéo dài trong nửa năm với khí hậu thân thiện hải lưu Gulf Stream. Vịnh những khu nghỉ mát trượt tuyết chính tốt nhất và dễ dàng truy cập bằng máy bay từ hầu hết các nước châu Âu. Đi du lịch Na Uy có giá cả phải chăng, trang web này sẽ cho bạn biết một cách hấp dẫn.

LindaLino

LindaLino[3]

LindaLino giới thiệu website của mình bằng rất nhiều hình ảnh mê hoặc và quyến rũ của các điểm đến hàng đầu trên thế giới. Nó tạo một cảm giác về thị giác cho du khách có kế hoạch một chuyến đi nghỉ lễ hạnh phúc. Một hình ảnh lớn chắc chắn sẽ quyến rũ mọi người du lịch muốn chi tiêu một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Into Brazil

Into-Brazil

Khi truy cập website Into Brazil, họ cung cấp một thiết kế trang web du lịch tuyệt vời nhằm tạo ra kinh nghiệm du lịch ảo để bạn có thể cảm nhận được đất nước brazil một cách trọn vẹn. Họ có một lãnh thổ rất lớn chờ đợi để được khám phá bởi khách du lịch. Bạn có thể khá khó khăn để lựa chọn một nơi để tham quan nhưng trang web này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cho phép bạn xem xét kỹ hơn các điểm đến hàng đầu của Brazil.

Sayulita Beach

Sayulita-Beach

Bãi biển Sayulita có một thiết kế trang web du lịch chỉ đơn giản nhưng đáng khen về cách bố trí nội dung và hình ảnh! Nền và hình ảnh được sử dụng trong trang web làm cho mọi người muốn đi biển nhiều hơn . là một làng chài nhỏ gần Mexico Puerto Vallarta và chủ yếu phổ biến với người lướt. Trong Sayulita, bạn chỉ có thể đi một con đường bãi biển phía trước tìm thấy một dấu vết nơi bạn có thể theo đuổi con bướm vào rừng hoặc khám phá các đường phố và nẻo đuờng tìm thấy những gì bạn tìm kiếm trong một cửa hàng bí mật.

Astoria Villa

Astoria-Villa

Astoria Villa là khách sạn tiềm năng với thiết kế trang web rất tốt. Nó giới thiệu một slideshow các phòng tiện nghi với một cái nhìn sang trọng và thanh lịch. Nó nằm ở bán đảo Cassis, Pháp, Astoria Villanhận được hàng ngàn ý kiến ​​tích cực từ khách hàng của họ cho như một kỳ nghỉ thoải mái và dịch vụ ấm áp. Nó chỉ là 5 phút đi từ bến cảng, bãi biển và lạch và bạn chắc chắn sẽ tận hưởng những cảnh của vịnh Cassis các bậc thầy Cap Canaille.

Trapp Family Lodge

Trapp-Family-Lodge

Thiết kế web Trapp Family Lodge với phong cách rất quyến rũ. Nó có tính năng một bức ảnh lớn của nhà nghỉ trong đó nổi bật nền văn hóa Áo, ẩm thực, tham quan thắng cảnh nhiều hơn. Nó nằm trên 2.500 mẫu Anh ở đẹp Stowe, Vermont, các Trapp Family Lodge một khu nghỉ mát núi cao cấp với một kiến ​​trúc lấy cảm hứng từ Áo phong cách châu Âu. Nó cung cấp một phong cảnh tuyệt đẹp núi, tiện nghi vượt trội và dịch vụ tuyệt hảo với các tiện nghi khu nghỉ mát trong nhà và ngoài trời. Bạn chắc chắn sẽ tận hưởng những Trapp tour du lịch lịch sử Von nếu bạn là một "Sound of Music" cuồng tín.

Summit Hotels and Resorts

Summit

Summit Hotel and Resort là một khách sạn tầm cỡ, thiết kế trang web tạo cho bạn cảm hứng. Đây là một bộ sưu tập  khách sạn sang trọng và khu nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất trên toàn cầu. Họ cung cấp dịch vụ cá nhân cao và một kinh nghiệm tuyệt vời cho du khách sang trọng.

My Provence

My-Provence[3]

Thành phố lớn thứ hai của Phápđịa điểm du lịch hàng đầu theo danh sách của Fodors , Travel + Leisure tạp chí National Geographic. Trang web Provence giới thiệu các sự kiện nổi bật từ Marseille, được biết đến như là thủ đô văn hóa của châu Âu .

Live Africa

Live-Africa

Website Live Africa sẽ cho bạn rất nhiều kiến thức về kinh nghiệm săn tuyệt vời. Trang web này trình bày một cuộc hành trình với thiên nhiên một nơi hấp dẫn mọi tạo vật, từ bọ cánh cứng nhỏ để con sư tử hùng mạnh, có thể được tìm thấy. Hệ thống website này chắc chắn sẽ một cuộc phiêu lưu tất cả mọi người sẽ muốn trải nghiệm!

Yellowstone Park

Yellowstone-Park

Yellowstone Park travel thiết kế trang web rất quyến rũ! Một tiêu chuẩn cho các công viên quốc gia của Mỹ với thác nước vinh quang với luồng nước sôi, gấu, nai  bò rừng. Trong suốt mùa đông, hệ thống website tự thay đổi màu sắc cho du khách vào một thế giới pha lê.

Disneyland

Disneyland

Trải nghiệm điều kỳ diệu từ website của Disneyland! Du khách như đi vào một thế giới vô tậntưởng tượng các cuộc phiêu lưu. Disneyland là một điểm đến mơ ước cho trẻ em. Trang web du lịch này kể về một câu chuyện tạo sự ưa thích cho người dân với giá trị nhân văn thực hiện ước mơ của mình đến với cuộc sống. Nó là một công viên điều hành bởi Walt Disney và khu nghỉ mát.

Amsterdam City Tours

Amsterdam-City-Tours

Thành phố thủ đô của Hà Lan là một trong những điểm đến hàng đầu của các du khách. Năm nay, họ sẽ tổ chức một sự kiện quan trọng cho kỷ niệm 125 Royal Concertgebouw Orchestra, sinh nhật thứ 180 của Van Gogh, kỷ niệm lần thứ 75 vườn thú Artis kỷ niệm 400 năm của kênh đào. Amsterdam đã làm cho nó để ba danh sách năm 2013; Danh sách Go Fodor của, Lonely Planet Top 10 thành phố Travel + điểm đến du lịch giải trí nóng nhất của tạp chí.

Real Aussie Adventures

Real-Aussie-Adventures

Cùng phiêu lứu đến nước  Úc, có rất nhiều lựa chọn để đi du lịch và khám phá dưới lòng đất. Với rất nhiều điểm du lịch ở đất nước này, bạn có thể nhận được một loạt các tour du lịch mạo hiểm nhóm nhỏ và các chương trình thú vị. Họ không cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ trong trang web này, họ chỉ gợi mở cho bạn. Hãy thử đến để có một kì nghỉ đáng nhớ.

Hawaiian Islands

Hawaiian-Islands[3]
 

Quần đảo Hawaii là một trong những địa điểm du lịch mát mẻ xinh đẹp của thiên nhiên. Ấm áp, vùng nước yên tĩnh, không khí trong lành cùng hoa tươi cung cấp cho bạn năng lượng. Những hòn đảo xinh đẹp sẽ mang lại những trải nghiệm riêng biệt mà sẽ thu hút khách du lịch và du khách khắp nơi trên thế giới và khám phá trải nghiệm không bao giờ quên.

Egypt

Egypt

Trang web du lịch của Ai Cập mang phong cách thiết kế huyền bí và tiếp thêm sinh lực. Các di tích khổng lồ của Ai Cập cổ đại luôn luôn có được sự kinh ngạc tất cả mọi người muốn đi du lịch, hòa mình vào không gian cổ đại. Một hành trình lãng mạn dọc theo con sông dài nhất thế giới cũng là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng tại khu nghỉ mát hạng nhất trong Red Sea Riviera. Không có nơi nào kỳ diệu, bí ẩn với cuộc sống tại đây.

Costa Navarino

Costa-Navarino

Costa Navarino là thành phố thủ đô của Messinia trong đó có một cảnh quan tuyệt đa dạng và một môi trường sống độc đáo. Nơi đây tự hào có một bờ biển nguyên sơ đó là một trong những bờ biển lâu nhất ở Hy Lạp, những ngọn đồi xanh man tười, núi non hiểm trở, những vịnh hẻo lánh và những bãi biển cát vô tận, và thác nước . Đây là một trong những website du lịch mát mẻ mà sẽ lôi kéo bạn để khám phá một nơi tuyệt đẹp này.

Bahamas

Bahamas

Một nơi thư giản cho bạn và gia đình thật hấp dẫn khi đến với  quần đảo Bahamas. Trang chủ của trang web sẽ cho bạn bản đồ, đưa bạn đến một hòn đảo với sự kỳ diệu của thiên nhiên mà bạn sẽ không thể tin rằng bạn sẽ được đến một nơi như thế này. Các trang web cũng cung cấp cho bạn gói hợp lý và bạn có thể đặt trả trước chuyến đi của bạn.

Baja Vacations

Baja-Vacations

Một trong những trang web du lịch tốt nhất là Baja Vacations. Với thiết kế đầy màu sắc, kết cấu và hình ảnh hấp dẫn, bạn sẽ muốn nóng lòng muốn đi du lịch đến nơi này đẹp ở Los Cabos, Mexico vô tình lướt phải trang web. Với những nhà chung cư bên bờ biển, khách sạn, biệt thự  và căn hộ penthouse… được. Baja  là một cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn.

Travel Buzz

Travel-Buzz

Travel Buzz sẽ đưa bạn đến địa điểm của những giấc mơ! Nó là một trong những trang web du lịch tốt nhất cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thứ bạn muốn cho một chuyến đi. Các bức ảnh quy mô lớn hiển thị những khoảnh khắc văn hóa cụ thể và niềm vui của kỳ nghỉ. Cho dù bạn muốn khám phá Romania, chứng kiến ​​các liên hoan phim quốc tế tại Berlin, hoặc xem các lễ hội đầy màu sắc ở Basel, Thụy Sĩ có thể so sánh với ở Venice và Rio de Janeiro, bạn sẽ có được chọn lựa chọn của bạn ngay lập tức.

Travel Operator

Travel-Operator

Cho dù bạn muốn đi du lịch đến Bắc hay Nam Mỹ, Châu Á hayChâu Âu, Châu Phi hoặc Úc. Vì sự độc đáo trang web, du khách sẽ dễ dàng đặt phòng. Trang web này kết hợp một cấu trúc tĩnh với đèn flash năng động cùng với flash photo gallery mà chắc chắn sẽ thu hút du khách.

Design Hotels

Design-Hotels

Design Hotel có một thiết kế web đơn giản và gọn gàng với nền và phông chữ màu đen và trắng. Bên cạnh việc đặt phòng dễ dàng và quá trình đặt phòng, họ cung cấp rất nhiều giảm giá và các điểm đến hàng đầu của thế giới.

Global Team Travel

Global-Team-Travel

Nếu bạn muốn chứng kiến ​​bất kỳ sự kiện thể thao, du lịch. Nơi đây sẽ đưa bạn đến địa điểm bất cứ nơi nào trên thế giới. Họ sẽ cung cấp cho bạn một tour du lịch không thể nào quên thể thao từ các giải đấu quốc tế lớn để các tour du lịch thân thiện với nhiều sự lựa chọn. Trang web này cho bạn với một màu sắc tươi sáng và hình ảnh bắt mắt của những người đam mê thể thao.
 

Clover Cottage

Clover-Cottage

Khám phá vùng hoang dã hoang sơ của rừng miền Nam tại Tây . Cỏ ba lá Cottage nằm trên bờ sông Warren tuyệt vời cung cấp một hào quang của sự lãng mạn và yên bình hoàn hảo cho các cặp vợ chồng. Thiết kế trang web du lịch này có thể giúp bạn có được điểm đến đáng yêu ngay lập tức.

CantoBelo

CantoBelo

CantoBelo cung cấp một cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh về nhà ở và giải trí nằm ở một trong những bãi biển đẹp nhất của Santa Catarina ở Brazil. Nó là nơi bạn có thể tìm thấy Pháo, bom và Canto Grande được biết đến là một thiên đường của vẻ đẹp tự nhiên. Nó được làm đầy với rất nhiều điểm du lịch và là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức những khoảnh khắc thú vị với gia đình và người thân yêu.

Indigenous Tours

Indigenous-Tours

Indigennous Tours sử dụng một thiết kế trang web du lịch miêu tả truyền thống và văn hóa của Ấn Độ. Họ cung cấp một tour du lịch trọn gói được quy hoạch cho các khách hàng của họ trên toàn thế giới với rất nhiều điểm du lịch du khách phải đến thăm.

Visit Utah

Visit-Utah

Ý tưởng một website du lịch là một lời mời quyến rũ và hấp dẫn khi bạn truy cập trực tuyến. Trang web sẽ nhấn mạnh thông tin bằng hình ảnh hơn là so với văn bản.Tại đây, bạn sẽ khám phá ra rằng Utah là một nơi của một vẻ đẹp tự nhiên sâu sắc. Nó làm nổi bật hình ảnh thiên nhiên độc đáo, vườn quốc gia và thu hút khách du lịch vì có chứa các yếu tố tốt nhất của núi Tây và sa mạc Tây Nam, từ huy hoàng đá đỏ đến đỉnh núi với tuyết lớn nhất trên trái đất. Đó là một điểm đến du lịch của thế giới bốn mùa.

Hotel Paradiso

Hotel-Paradiso

Hotel Paradiso là một minh họa cho phong cách thiết kế trang website khách sạn tốt. Điều này thực sự lý tưởng cho các gia đình những người muốn có một kỳ nghỉ hè khó quên của một đời. Họ cung cấp các dịch vụ dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, hoạt hình, câu lạc bộ nhỏ, trò chơi cho trẻ em. Các gia đình tham quan nơi đây cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bằng cách đăng hình ảnh lưu niệm của họ trong trang web của họ.

Tent Cruising

Tent-Cruising

Một cách thú vị để dành kỳ nghỉ của bạn là đi du lịch bằng đường biển. Trent cruising đường là một trong những ví dụ tốt nhất của một trang web du lịch cung cấp một loạt các gói du lịch có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu du lịch của bạn. Trent Lady River đã đạt được một danh tiếng về chất lượng vượt trội và dịch vụ xuất sắc.

Visit Idaho

Visit-Idaho

Idaho được biết đến như là một nơi có "khoai tây nổi tiếng." Tuy nhiên, trang web này sẽ cho bạn thấyn những sự phong phú khác ngoài khoai tây. Website Idaho được trình bày một cách ấm cúng và nó sẽ thuyết phục được bạn đến đây để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và tạo ra cuộc phiêu lưu cho riêng mình với lựa chọn đa dạng.
Tác giả bài viết: TheWall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây