bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 7)

Sở hữu những thiết kế website nhà hàng ấn tượng, đẹp mắt nhưng truyền tải đầy đủ thông tin cũng như đặc tính cốt lõi là nhu cầu của mọi nhà hàng nhưng không phải website nào cũng đáp ứng được những tiêu chuẩn đó.

Bộ sưu tập những thiết website nhà hàng được giới thiệu qua loạt bài này sẽ hỗ trợ và cung cấp cho các bạn những ý tưởng hữu ích trong quá trình thiết kế. Mời các bạn theo dõi.

32. The Kitchen

Thiết kế website nhà hàng The Kitchen có phong cách độc đáo, đẹp mắt và mộc mạc, giúp nhà hàng nổi bật và tạo ấn tượng trực quan ngay lập tức với các khách truy cập. Khi nhìn sơ qua, bạn sẽ thấy đặc điểm về nội thất cũng như các món ăn của nhà hàng được đặt nổi bật trên trang chủ để truyền tải nét riêng của nhà hàng. Khách hàng có thể tìm những thông tin cần thiết chỉ bẳng một cú nhấp chuột đơn giản.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 7 1

33. Katsuya

Katsuya có thể được liệt kê trong danh sách những website nhà hàng đẹp và ấn tượng nhất trong bộ sưu tập này. Website của Katsuya có thể được sử dụng như một mẫu chuẩn khi thiết kế cho bất kỳ các website nhà hàng nào khác. Đây là website nhà cho một nhà hàng sushi. Hãy truy cập vào website Katsuya, sau đó, lấy cảm hứng từ những phần nhỏ của website và sử dụng nó trong thiết kế của riêng bạn.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 7 2

34. Condiment

Không phải là một nhà hàng nhưng Condiment vẫn nằm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, thiết kế website của Condiment sử dụng các yếu tố thiết kế phổ biến. Hình ảnh có độ rộng toàn màn hình, các thao tác điều hướng tốt và được sắp xếp hiệu quả đã xây dựng website WordPress Condiment trở thành một tiêu chuẩn hoàn hảo trong cách bố trí layout.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 7 3

35. Michi Ramen

Michi Ramen cũng là một thiết kế website nhà hàng nằm trong thứ hạng cao của bộ sưu tập. Tên của nhà hàng đã thể hiện loại món ăn họ cung cấp, ngoài ra, các hình ảnh trực quan hiển thị cho từng món ăn, kiểu xếp chữ táo bạo, layout đơn giản và các nút call – to – action tuyệt vời đã giúp trang web nổi bật và độc đáo hơn so với hầu hết những thiết kế website nhà hàng khác.

tham khao nhung thiet ke website nha hang an tuong phan 7 4

Còn tiếp...

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây