bgware

Tham khảo những thiết kế website nhà hàng ấn tượng (Phần 2)

Thiết kế website nhà hàng hoàn hảo cho phép khách hàng tìm thông tin cần thiết một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn cảm nhận được văn hóa nhà hàng, không khí và chất lượng dịch vụ cũng như đồ ăn thông qua các khía cạnh của website.

5. Pho

Đây là một thiết kế website nhà hàng WordPress, Pho có cách tiếp cận trực quan rất độc đáo. Các thông tin dễ tìm kiếm với biểu tượng tuyền chỉnh của thực đơn giúp website cung cấp trải nghiệm thoải mái với khách hàng. Pho cũng sở hữu mạng xã hội độc đáo với các dòng feed Instagram, Twitter, Facebook và các biểu tượng truyền thông xã hội trên mỗi trang website tạo nên ấn tượng với khách hàng.
thiết kế website nhà hàng WordPress Pho

6. American Restaurant

“Lớn, độc đáo và đẹp”. Tạo ấn tượng ngay từ khẩu hiệu và sự mô tả đầy đủ về thiết kế website. American Restaurant có cách tiếp cận trực quan độc đáo nhưng thanh lịch để truyền tải rõ rệt bầu không khí trong nhà hàng đến các du khách thông qua thiết kế website của mình.
American Restaurant

7. Maialino

Đồ họa trang chủ Maialino với một menu tích hợp đã phân tách website này rất khác so với những website khác. Đây là cách tiếp cận độc đáo mà bạn sẽ không thường nhìn thấy, nó giúp nhà hàng hoàn toàn nổi bật trên trực tuyến để thu hút khách hàng và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự của nhà hàng.
Maialino

8. Desert Chill

Desert Chill được thiết kế theo phong cách tươi sáng và thân thiện với các khách hàng nhỏ tuổi dành cho hoạt động kinh doanh “kem” của Desert Chill. Thiết kế website nhà hàng là sự kết hợp đơn giản giữa màu sắc sáng và kiểu chữ in đậm độc đáo.
Desert Chill

9. Paralia

Trang chủ của Paralia được đăng tải các hình ảnh và video parallax có kích thước lớn toàn màn hình, cung cấp cho khách truy cập cảm nhận về hương vị nếu họ dùng bữa tại nhà hàng. Đây cũng là một ví dụ minh họa về một thiết kế website một trang đạt hiệu quả cao, Parallia được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Ngoài ra, việc tìm kiếm các thông tin cần thiết trên website rất đơn giản và nhanh chóng.
Paralia

10. Bar Isabel

Bar Isabel hoàn toàn nổi bật. Rất khó để thiết kế tối trở nên hiệu quả nhưng Bar Isabel đã làm được điều này. Đây là một thiết kế website nhà hàng một trang đơn giản và có điểm nhấn rõ ràng. Sự đơn giản  nhưng bí ẩn sẽ là yếu tố lôi cuốn khách hàng đến với nhà hàng.
Bar Isabel

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây