bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 2)

Trước khi tiến hành thiết kế nhận diện thương hiệu, nhà thiết kế cũng như chủ doanh nghiệp cần lập lên ý tưởng thế kế, chủ đề cho bộ nhận diện. Và bạn hoàn toàn có thể tham khảo ý tưởng từ những thiết kế trong bộ sưu tập sau đây:

7. Spray on: Độ tương phản cao và màu nổi bật

Bạn có thể sử dụng mẫu thiết kế này để nhấn mạnh vào kiểu chữ in đậm trên nền ảnh đơn sắc để tạo nên hiểu ứng nổi bật. Bằng cách vận dụng kiểu chữ nghiêng nhẹ và để chữ ra khỏi lề của trang tạo ấn tượng trực quan mạnh. Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với những thương hiệu hoặc doanh nghiệp đang tìm kiếm mẫu thiết kế phi kinh doanh, có hơi hướng đô thị và thiết kế thủ công.
thiết kế độ tương phản cao và màu nổi bật

8. Floristree: Hình ảnh lãng mạnh và kiểu chữ thanh lịch

Bạn đang tìm kiếm một phong cách thiết kế thanh lịch và đáng yêu? Hãy sử dụng mẫu thiết kế Floristree này. Mẫu thiết kế đã loại bỏ mọi yếu tố sử dụng màu đen gay gắt và thay vào đó, chúng sử dụng tông màu xám với hình ảnh nhẹ nhàng gợi cảm giác lãng mạng và mơ mộng. Thiết kế nhận diện này hoàn toàn phù hợp với những thương hiệu đang tìm kiếm yếu tố bổ sung vào truyền thông của họ.
thiết kế hình ảnh lãng mạnh và kiểu chữ thanh lịch
 
thiết kế hình ảnh lãng mạnh và kiểu chữ thanh lịch 2

9. Bespoke: Đồ họa táo bạo và hình ảnh texture

Mẫu thiết kế Bespoke có phong cách hiện đại, táo bạo và hiệu quả. Mẫu sử dụng hình ảnh texture cùng với các hình dáng sắc nét và kiểu chữ in đậm tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Và do đó, nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một thiết kế nào đó hiện đại hơn một chút, táo bạn hơn một chút và ấn tượng hơn, hãy lựa chọn mẫu thiết kế Bespoke này.
thiết kế đồ họa táo bạo và hình ảnh texture
 
thiết kế đồ họa táo bạo và hình ảnh texture 2

10. Cafe Noir: Tông màu ấm và đồ họa đơn giản

Nếu bạn muốn sở hữu thiết kế đơn giản, hãy sử dụng mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp này. Sự kết nối giữa tông màu nâu ấm áp và những pop màu sắc dọc theo phần dưới tạo nên hiệu ứng hình ảnh khá tốt và bảng màu mạnh mẽ phù hợp với mục đích của bạn. Bù đắp bảng màu ấm áp là kiểu chữ serif trắng đơn giản để tạo nên sự rõ ràng và thân thiện, giúp thiết kế trở nên thú vị hơn. Mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với những thương hiệu đang tìm kiếm phong cách ấm áp, gần gũi, thân thiện.
thiết kế tông màu ấm và đồ họa đơn giản

11. Wilderlands: Cân bằng và tươi mới

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu Wilderlands giữ mọi thứ rõ ràng, sạch sẽ với một bảng màu sắc nét, hình ảnh được lọc thú vị và kiểu chữ cân bằng. Bộ thiết kế phù hợp với những chủ doanh nghiệp muốn thương hiệu của mình rõ ràng, sạch sẽ nhưng thú vị và tươi mới.
thiết kế phải cân bằng và tươi mới


12. Bans Olden: Kiểu chữ cổ điển và các yếu tố thanh lịch

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế vượt thời gian, mang hơi hướng một thế giới xưa quyến rũ, mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này hoàn toàn phù hợp với bạn. Mẫu thiết kế sử dụng kiểu chữ serif thanh lịch, bảng màu đơn giản và hình ảnh có nhiều không gian trống để tạo nên thiết kế linh hoạt và hoàn hảo, phù hợp với những doanh nghiệp cần thêm sự cổ điển vào thiết kế.
thiết kế kiểu chữ cổ điển và các yếu tố thanh lịch
 
thiết kế kiểu chữ cổ điển và các yếu tố thanh lịch 2

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây