bgware

Tham khảo những mẫu brochure độc đáo tạo nên bộ nhận diện thương hiệu thú vị (Phần 1)

Trong nhiều trường hợp, Brochure chính là một đại sứ của doanh nghiệp. Brochure là yếu tố truyền tải thiết kế nhận diện thương hiệu cũng như những đặc tính nổi trội của doanh nghiệp đến với khách hàng và đối tác.

Để thiết kế một cuốn Brochure thường mất rất nhiều thời gian. Do đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu brochure độc đáo ở dưới đây. Hy vọng với những mẫu brochure này, các bạn có thể lên những ý tưởng sáng tạo để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả đối với doanh nghiệp.

1. Multipurpose creative template

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Multipurpose creative template
 
Mẫu thiết kế brochure chuyên nghiệp này phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp. Mẫu được thiết kế với kích thước khổ A4, bao gồm 32 trang giấy để truyền tải thông tin của doanh nghiệp. Brochure có phong cách tối giản, tinh tế và hiện đại – khá lý tưởng đối với các dự án nhiếp ảnh, thiết kế, nghệ thuật hoặc thời trang. 

2. Flat design template

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Flat design template
 
Mẫu thiết kế brochure được thiết kế dựa theo xu hướng thiết kế phẳng rất phổ biến trong năm nay. Sẵn có trên trang Blog Sizzle, thiết kế nhân vật siêu anh hùng đầy màu sắc tạo sự thân thiện và chào đón đối với bất kỳ khách hàng nào.

3. Social Media print template

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Social Media print template
 
Nếu bạn là người muối thể hiện các kỹ năng truyền thông xã hội của mình, đây là mẫu brochure phù hợp nhất dành cho bạn. Mẫu brochure được thiết kế gấp làm 3, ngoài ra, mẫu cũng là một bộ danh thiếp có kích cỡ 9x5.5cm đễ hỗ trợ việc thiết kế nhận diện thương hiệu.

4. A5 brochure template

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị A5 brochure template
 
Mẫu brochure này sử dụng kích thước khổ A5 sáng tạo, giúp khách hàng cũng như đối tác có thể mang theo rất dễ dàng. Các không gian lớn được bố trí ảnh tại các vị trí hợp lý để tạo nên mẫu brochure bắt mắt.

5. Fashion brochure template

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Fashion brochure template
 
Mẫu brochure có kích thước 8.25x11.6, sử dụng màu sắc CMYK. Mẫu thiết kế A4 sáng tạo này cho phép bạn thể hiện thiết kế logo hoàn toàn nổi bật ở phía trước để thu hút khách hàng. Mẫu thiết kế brochure có kiểu dáng nhỏ gọn, các thể hiện thông tin rõ ràng, ngắn gọn và xúc tích.

6. Trend setters brochure

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Trend setters brochure
 
Mẫu brochure có thiết kế nhỏ gọn, bao gồm 16 trang và được sử dụng các font chữ miễn phí. Bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng các chi tiết trong mẫu thiết kế brochure này.

7. Business portfolio brochure

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Business portfolio brochure
 
Bạn có thể sử dụng mẫu brochure tuyệt đẹp này để tạo nên thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc dành cho portfolio cá nhân của bạn. Văn bản, hình ảnh và màu sắc có thể thay đổi dễ dàng. Chỉ cần thả văn bản của bạn, thay đổi màu sắc yêu thích là bạn có thể sử dụng rồi.

8. Portfolio booklet

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Portfolio booklet
 
Nếu bạn muốn sở hữu một quyển brochure thực sự chứ không phải một mẫu brochure trực tuyến, hãy lựa chọn mẫu brochure portfolio tối giản bao gồm 22 trang của Graphic River. Mẫu brochure phù hợp với các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia  và các công ty sáng tạo.

9. Photography template

brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Photography template
 
Đây là mẫu brochure hiện đại, phù hợp với các nhiếp ảnh gia hoặc các studio chuyên nghiệp. Thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị này đã dành khá nhiều không gian để hiển thị hình ảnh, bao gồm cả bức ảnh có kích thước lớn ở bìa brochure.

Còn tiếp....

 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây