bgware

Tham khảo một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1)

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu đầy đủ không chỉ bao gồm thiết kế logo, mà còn có các thiết kế danh thiếp, thư mời, bìa giấy và nhiều yếu tố khác. Điều quan trọng là bộ nhận diện thương hiệu phải được thiết kế chuyên nghiệp và hiển thị nhất quán trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, giúp các bạn hiểu rõ hơn về bộ thiết kế thương hiệu.

1. Corporate Brand Identity Design

Nếu bạn cần mẫu nhận diện thương hiệu với thiết kế tươi sáng thì đây là một lựa chọn phù hợp. Bộ nhận diện bao gồm các thiết kế văn phòng phẩm: bìa giấy, danh thiếp, phong bì và tệp tài liệu. Mẫu có thiết kế tối giản với các hình tam giác màu sắc để tạo điểm nhấn. Logo có thể đặt trên mẫu nhận diện và bạn có thể chỉnh sửa các lớp layer, văn bản hoặc màu sắc một cách dễ dàng.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 1

2. Cool Modern Triangles Stationery Pack

Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế theo phong cách khá thú vị, phù hợp với những doanh nghiệp mới thành lập hoặc những doanh nghiệp đang muốn làm mới lại hình ảnh thương hiệu của mình. Cho dù bạn muốn xin tài trợ doanh nghiệp hoặc mở rộng thị trường kinh doanh, bộ thiết kế nhận diện thương hiệu này đều hoạt động hiệu quả. Các tệp tin đã thiết lập trong Illustrator và sẵn sàng bổ sung thương hiệu, các tùy chỉnh cũng như đáp ứng hoạt động in ấn.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 2

3. Triad – Stationery Identity Branding Set

Triad là một bộ thương hiệu văn phòng phẩm được thiết kế tối giản. Cho dù bạn là một thẩm mĩ viện cao cấp hay một công ty kiến trúc, bộ nhận diện thương hiệu này đều phù hợp bằng với cấu trúc thiết kế thẩm mĩ đơn giản nhưng tác động mạnh đến cảm nhận trực quan. Bộ có đủ các đồ dùng văn phòng phẩm như bìa giấy, phong bì thư, danh thiếp 2 mặt. Các tệp được sắp xếp chuyên nghiệp trong Photoshop nên bạn có thể dẽ dàng tùy chỉnh để phù hợp với thương hiệu.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 3

4. Corporate Identity Design Package

Đây là gói thiết kế nhận diện thương hiệu có phong cách hiện đại. Các yếu tố thiết kế đều được phân bố khá tốt trong gói để giữ được sự nhất quán về hình ảnh thương hiệu nhưng vẫn giữ được cấu trúc đẹp mắt.

Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp này phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, cho dù bạn là một studio ảnh hoặc một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khác. Gói bao gồm các layout danh thiếp, thiết kế bìa giấy, thiết kế hóa đơn, phong bì thư và các tệp tài liệu thuyết trình. Ngoài ra, nhiều tệp tin có thể tùy chỉnh cả trong định dạng PSD và MS Word.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 4

5. Colorful Abstract Stationery Template Set

Nếu công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao thì đây là mẫu nhận diện thương hiệu bạn nên lựa chọn. Bộ nhận diện này được thiết lập sẵn sàng để sử dụng cho dù bạn là một studio đồ họa chuyển động hay một công ty marketing. Bộ nhận diện được thiết kế rực rỡ, đầy màu sắc với một layout tối giản.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 5

6. Corporate Identity Package – Financial Group

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện cách in ấn thương hiệu truyền thống, nhưng vẫn bao gồm các nội dung web có liên quan. Mẫu có tính năng thiết kế 3 chiều đẹp mắt và tạo ấn tượng thú vị trên nhiều phương tiện truyền thông. Đây là mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp từ các tập đoàn tài chính, công ty phát triển web cho đến một startup mới.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 6

7. Corporate Identity – Massive Branding Kit

Đây là bộ nhận diện thương hiệu dành cho các công ty lớn. Bộ bao gồm đầy đủ các thiết kế văn phòng phẩm cũng như các tài liệu marketing. Bộ thiết kế thương hiệu này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì chúng bao gồm nhiều tập tin thương hiệu hữu dụng. Tất cả các tệp đều rất dễ chỉnh sửa. Bạn có thể thay đổi văn bản, thay đổi màu sắc, thêm logo để phù hợp với thiết kế nhận diện thương hiệu của mình.
Một số bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp (Phần 1) 7

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây