bgware

Tham khảo mẫu thiết kế website nhà hàng Kogi BBQ và BurgerIJ

Kogi BBQ là một quán ăn Food Truck sở hữu một website hấp dẫn còn thiết kế website nhà hàng BurgerIJ có tính năng ảnh 360 độ độc đáo và thu hút.

1. Kogi BBQ

Tham khảo mẫu thiết kế website nhà hàng Kogi BBQ và BurgerIJ

 
Trên thực tế, Kogi BBQ không phải là nhà hàng mà là loại hình kinh doanh thực phẩm kiểu Food Truck nhưng website của Kogi BBQ chứa rất nhiều yếu tố bạn có thể học hỏi khi thiet ke web nhà hàng của riêng mình. Website sử dụng tất cả những tính năng WordPress nổi trội với các hiệu ứng parallax bắt mắt, thanh trượt độc đáo. Website của Kogi BBQ có một chức năng lên lịch trình thực sự rất phú vị, chức năng này hiển thị các độ họa về địa điểm di chuyển của Food Truck mỗi ngày trong tuần. Bên cạnh đó, website còn có tính năng cập nhật Twitter, một CTA (call-to-action) đẹp mắt, cập nhật hình ảnh Flickr và menu tối giản nhưng hiệu quả.

Để có được một website nhà hàng đẹp, Website Kogi BBQ đã được xây dựng dựa trên một chủ đề tùy chỉnh, sử dụng các font chữ tùy chỉnh và jQuery. Một số plugin được đính kèm trong website: WordPress SEO, Google Analytics dành cho WordPress, Gravity Forms, W3 Total Cache, và Flickr Photostream.

2. BurgerIJ

Tham khảo mẫu thiết kế website nhà hàng Kogi BBQ và BurgerIJ 2

 

BurgerIJ sở hữu một thiết kế website nhà hàng thực sự phong cách, làm nổi bật nên những món ăn ngon tuyệt mà nhà hàng cung cấp. Khách hàng truy cập vào website sẽ bị choáng ngợp bởi những hình ảnh toàn độ rộng màn hình nhờ một thanh trượt lớn. Ngoài ra, website còn bao gồm widget của những bài viết gần đây, theo sau là một thanh điều hướng bắt mắt. Mẫu website nhà hàng BurgerIJ dành riêng một khu vực hiển thị lời nhận xét của khách hàng với nhiều hình ảnh và các link liên kết. Thanh điều hướng chính được giấu trong menu gập phía bên tay trái màn hình, tạo sự thuận tiện cho khách hàng.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây