bgware

Tham khảo mẫu thiết kế website nhà hàng Boston Market và Wandering Goat Coffe Co

Boston Market và Wandering Goat Coffe Co là những thiết kế website nhà hàng khá đơn giản. Boston Market tập trung vào hình ảnh còn Wandering Goat Coffe Co thì chú trọng vào những thông tin về nhà hàng.

1. Boston Market

Tham khảo mẫu thiết kế website nhà hàng Boston Market và Wandering Goat Coffe Co

 

Boston Market là một chuỗi nhà hàng cung cấp món gà xiên – một loại thức ăn nhanh. Thiết kế website của nhà hàng Boston Market không hoàn hảo nhưng vẫn mang lại ấn tượng trực quan tốt cho thực khách. Để thực hiện được điều này, Boston Market tập trung vào những hình ảnh đẹp mắt. Thanh điều hướng được đặt ở phía trên và bên dưới màn hình, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mà không làm ảnh hưởng đến hình ảnh hiển thị.

Website được thiết kế dựa trên một chủ đề tùy chỉnh, Slider Revolution được sử dụng để tạo nên những đồ họa bắt mắt. Một số hiệu ứng tương tác đẹp khác cũng được thêm vào các mục menu để thiết kế website hiệu quả nhất.

2. Wandering Goat Coffe Co.

Tham khảo mẫu thiết kế website nhà hàng Boston Market và Wandering Goat Coffe Co 2
Wandering Goat Coffee Co. là một quán cà phê địa phương, có vị trí tại Eugene, Oregon. Wandering Goat Coffee Co. cung cấp cà phê rang xay, cửa hàng cà phê, đặc biệt nhấn mạnh vào yếu tố hữu cơ lành mạnh của sản phẩm cà phê. Cách làm web nhà hàng tương đối đơn giản nhưng vẫn đạt hiệu quả. Website tập trung vào các thông tin về cửa hàng. Bên cạnh đó, trang web còn có hiệu ứng parallax, các khu vực trang riêng biệt và nhấn mạnh vào các chi tiết liên lạc.

Website được tạo dựng trên X Theme và được phát triển bởi Themeco, Wandering Goat Coffee Co. sử dụng plugin khá phổ biến như Slider Revolution, WooCommerce, Visual Composer và Contact Form 7. Thiết kế website nhà hàng của Wandering Goat Coffee Co. sử dụng menu thả thanh lịch cùng với những hình ảnh thú vị để truyền tải đặc tính thương hiệu và thu hút khách truy cập.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây