bgware

Tham khảo 5 công cụ trực tuyến sáng tạo hỗ trợ quản trị thương hiệu

Khi đã hiểu quản trị thương hiệu là gì?, các chủ doanh nghiệp cần xác định yếu tố quan trọng nhất cần nhớ là “Trạng thái thủ hiệu quả là phản công tốt nhất”. Xây dựng thương hiệu tốt cách bạn có thể giới thiệu doanh nghiệp vừa chuyên nghiệp vừa thu hút.

Cho dù doanh nghiệp của bạn là một doanh nghiệp toàn cầu với vai trò dẫn đầu trong nhiều thị trường quốc tế hay chỉ là một công ty mới thành lập và đang phát triển một nhóm khách hàng tại địa phương để trở thành những khách hàng cơ sở, chỉ cần khách hàng coi thương hiệu của bạn là điều cần thiết thì thương hiệu sẽ tiếp tục thành công. Nếu mục tiêu của bạn bao gồm có mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm – giống như mục tiêu của hầu hết các chủ doanh nghiệp – thì bạn cần sáng tạo và duy trì các trải nghiệm thương hiệu tích cực đến khách hàng.

Hiện nay, quản trị thương hiệu là một nhiệm vụ cần thiết và cực kỳ quan trọng đối với mọi doanh nghiệp để duy trì hình ảnh thương hiệu lành mạnh trong con mắt của người tiêu dùng cũng như cộng đồng. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Trong quá khứ, khi khách hàng nói doanh nghiệp không tốt (hay thậm chí là nói tốt về một vấn đề nào đó), chủ doanh nghiệp thường không bao giờ nhận thức về chuyện đó cũng như tìm hiểu cảm nhận của khách hàng về doanh nghiệp của mình vì trong giai đoạn đó, các chủ doanh nghiệp chưa xác định được quản trị thương hiệu là gì?và sự quan trọng của quản trị thương hiệu.

Điều này không đúng trong môi trường ảo hiện nay. Khách hàng sẽ nói về thương hiệu của doanh nghiệp mà không cần quan tâm xem doanh nghiệp có đồng ý hay không. Thông thường, những cuộc trò chuyện tán ngẫu trên web sẽ lan truyền rất nhanh chóng, giống như một đám cháy rừng vậy và những nhận xét tiêu cực về thương hiệu có khả năng gây thiệt hại lớn đến hình ảnh của doanh nghiệp.

Các ảnh hưởng của thương hiệu có thể đến từ thiết kế nhận diện thương hiệu hay từ logo và nó là điều mà doanh nghiệp cần phải hoạch định lại kế hoạch kinh doanh của mình. Dưới đây là 4 công cụ trực tuyến có thể hỗ trợ các chủ doanh nghiệp thiết lập, duy trì và quản trị thương hiệu tích cực trên các môi trường ảo:

Google Alerts

Google Alerts

Để tạo dựng một thương hiệu cho phép doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường, thương hiệu hoặc website phải được xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm hàng đầu về tên gọi. Tuy nhiên, tên thương hiệu dường như không phải là điều duy nhất tác động đến thứ hạng tìm kiếm.

Luôn kiểm soát các nội dung trên web – kể cả nội dung mới và cũ – để tác động đến các kết quả tìm kiếm về thương hiệu mới là cách hiệu quả nhất, có thể giúp doanh nghiệp chủ động quản lý tên thương hiệu và quản lý danh tiếng. Google Alert là một công cụ trực tuyến miễn phí cho phép chủ doanh nghiệp chủ động kiểm soát các kết quả đề cập mới khi chúng xảy đến với các kết quả tìm kiếm của Google.

Wishpond

Wishpond

Truyền tải thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả thông qua email hoặc bằng cách truy cập vào website hay thậm chí trên các phương tiện truyền thông xã hội là một yêu cầu của mọi doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay. Wishpond là một nền tảng các công cụ hữu dụng hỗ trợ các nỗ lực kiểm soát cách thức truyền tải nội dung của doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Ngoài ra, công cụ còn hoạt động như một nhân tố tạo dựng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng – một yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Wishpond có thể giúp chủ doanh nghiệp duy trì sự tham gia của khách hàng thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.

MeetEdgar

MeetEdgar

Quản lý truyền thông xã hội được cho là một trong những lĩnh vực quan trọng cần phải kiểm soát khi doanh nghiệp muốn phát triển và duy trì một thương hiệu tích cực. Kiểm soát phương tiện truyền thông xã hội cho phép chủ doanh nghiệp nhìn thấy cách thức tên của doanh nghiệp được sử dụng trong cộng đồng.

MeetEdgar cho phép bạn giữ một hiện diện tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội bằng cách lập lịch trình cập nhật cho các tài khoản truyền thông xã hội của doanh nghiệp. Công cụ tự động này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khối thời gian để giúp phát triển mạnh thương hiệu.

Swicth.co

Swicth.co

Switch.co Business Phone System cho phép các chủ doanh nghiệp giữ kết nối với doanh nghiệp từ mọi nơi. Bằng cách truy cập dễ dàng vào tất cả các tài khoản Google, các kết nối với phương tiện truyền thông xã hội và tích hợp với Microsoft Office 365, chủ doanh nghiệp có thể quản lý thương hiệu từ xa. Cập nhật hồ sơ, gửi email, truy cập các tệp tài liệu theo đúng nghĩa đen. Sau khi đã hiểu quản trị thương hiệu là gì?, các chủ doanh nghiệp có thể sẽ cảm thấy bị choáng ngợp bởi khối lượng công việc. Sở hữu Swith.co giống như cánh tay đắc lực để quản lý toàn bộ văn phòng.

Khi nói đến quản trị thương hiệu, mọi yếu tố nằm trong bộ thương hiệu của doanh nghiệp đều đóng một vai trò rất quan trọng. Và sau khi biết quản trị thương hiệu là gì?, chủ doanh nghiệp chỉ cần nghiên cứu một chút ít và sử dụng các công cụ tự động hữu dụng như  Google Alerts, Wishpond, MeetEdgar, Swith.co để tiến hành hỗ trợ quản trị thương hiệu dễ dàng hơn rất nhiều và phục vụ cho một chiến lược quảng cáo thông minh hiệu quả nhất.

Nếu các bạn biết những công cụ quản trị thương hiệu nào khác mà chủ doanh nghiệp có thể sử dụng, hãy chia sẻ với chúng tôi về những trải nghiệm của bạn với công cụ quản trị thương hiệu đó.

Chúc các bạn thành công.
 
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây