bgware

Tham khảo 30 thiết kế bao bì sản phẩm thời trang độc và lạ P3

Trong bài viết này, Ngôi Sao số sẽ giới thiệu với các bạn những thiết kế bao bì sản phẩm thời trang độc đáo còn lại trong bộ sưu tập 30 mẫu thiết kế nhé. Mời các bạn tham khảo

21. Thiết kế túi đựng giày phẳng

thiet ke bao bi 1
 
Pikkpack Shoes by You đã tạo một cuộc cách mạng trong thiết kế bao bì sản phẩm với bao bì đựng giày phẳng. Pikkpack Shoes by You bao gồm các bộ phận riêng biệt và bạn có thể lắp ráp thành 1 chiếc giày. Họa tiết trên thân túi cũng minh họa các miếng lắp ghép đó. Các nhà thiết kế cho biết “thiết kế bao bì sản phẩm phẳng này hỗ trợ quy trình phân phối sản phẩm thân thiện với môi trường hơn. Một đôi giày Pikkpack nhỏ và phẳng, chỉ cần sử dụng túi để đựng mà không cần đồ nhồi giày hoặc hộp giấy, chính bản thân sản phẩm là một cuộc cách mạng logistic về lưu trữ và vận chuyển giày dép”.

22. Thiết kế thương hiệu dân tộc

thiet ke bao bi 2
 
Atelán là một thương hiệu thời trang sang trọng và thương hiệu này có một trải nghiệm thú vị khi sử dụng thiết kế của các nhà thiết kế đến từ Châu Mỹ Latinh. Khi thiết kế nhận diện dành cho Atelán, Firmalt Agency của Mexico đã thể hiện bản sắc địa phương lên thiết kế thời trang quốc tế sang trọng này. Sự thành công thể hiện rõ ở tag đính kèm sản phẩm và mẫu danh thiếp khi sử dụng vật liệu cao cấp ở 1 mặt và các biểu tượng lấy cảm hứng từ hình tượng dân tộc ở mặt còn lại, biểu hiện 2 phía doanh nghiệp và sự hấp dẫn của sản phẩm ở các thị trường khác nhau.

23. Thiết kế bao bì áo phông theo phong cách “meaty”

thiet ke bao bi 3
 
Cách thể hiện bao bì sản phẩm của Johnny Cupcakes theo phong cách gói thịt ngay lập tức sẽ thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng và giúp họ cảm nhận sự đặc biệt của sản phẩm này. Các chi tiết thực sự làm sản phẩm thực sự trở nên rõ rệt hơn, tươi mới hơn và đồng nhất thiết kế bao bì sản phẩm đến từ “Johnny Cupcakes Farms”.

24. Thiết kế thương hiệu theo phong cách múa

thiet ke bao bi 5
 
Thiết kế của Karolina Mika giống như một màn trình diễn nghệ thuật nhiều lớp. Là một nhà thiết kế thời trang, biên đạo múa và vũ công, nền tảng của thương hiệu Karolina Mika là việc truyền đạt sự thoải mái của sản phẩm đối với các vũ công. Tự nhiên và đơn giản là 2 yếu tố lớn nhất trong thiết kế nhận diện thương hiệu của cô, nhấn mạnh với những đường kẻ rõ ràng, hình thù và lược đồ tiêu sắc.

Các hình minh họa tạo nên logo, tag sản phẩm, danh thiếp và thiết kế bao bì sản phẩm mô phỏng các đường chuyển động của một vũ công. Sản phẩm được thể hiện qua bao bì trong suốt tinh tế, thể hiện hình tượng bức màn được kéo lên trước khi biểu diễn của các vũ công.

25. Thiết kế bao bì chiêm tinh

thiet ke bao bi 6
 
Các họa sĩ người Anh và nhà thiết kế Ginger Monkey đã thiết kế bao bì đựng dòng sản phẩm giày Air Jordan của Nike với phiên bản giới hạn số lượng lấy tên là ‘Year of the Dragon’. Thiết kế bao bì bao gồm 1 hộp màu đỏ (màu may mắn trong văn hóa Trung Quốc) chạm nổi hình con rồng với phong cách nghệ thuật truyền thống của Trung Quốc phù hợp với chủ đề ‘Year of the Dragon’.

26. Thiết kế bao bì sản phẩm giày mang tính học thuật

thiet ke bao bi 7
 
Để giới thiệu đôi giày sneaker Lunar Force 1 theo cách nổi bật, một thiết kế bao bì sản phẩm giày CLOT x Nike đặc biệt được sản xuất. Mặc dù chiếc hộp có hình chữ nhật nhỏ nhưng các chi tiết trên bao bì giúp hộp trông giống như một quyển niên giám trường.

27. Thiết kế bao bì sản phẩm nữ tính trong đám cưới

thiet ke bao bi 8
 
Couture Inc. đã minh họa sự đặc biệt và thiêng liêng trong đám cưới bằng một thiết kế bao bì tuyệt đẹp. Đây là bao bì đựng chiếc váy cưới đẹp nhất dành tặng cho những cô gái đặc biệt nhất.

28. Thiết kế bao bì sản phẩm giày hộp cơm

 
Đây là hộp giày được thiết kế đặc biệt để thể hiện một di sản của Bỉ. Rapha CrossShoe được thiết kế dành cho các tay đua Cyclocross và bên trong thiết kế bao bì sản phẩm có thêm không gian dành cho đồ ăn và bia.

29. Thiết kế bao bì sản phẩm có khẩu hiệu tái chế

 
Đây là thiết kế bao bì sản phẩm có sử dụng banner truyền đạt ý tưởng sinh thái đầu tiên. Sau khi sử dụng một poster lớn ở bên ngoài sân bay Zurich, Công ty hàng không Emirates đã quyết định chuyển banner này xuống và in trên 300 túi. Quảng cáo ban đầu là một phần của chiến dịch “Hello Tomorrow”, mỗi túi đều được in dòng chữ “Whe-re will you be tomorrow?”.

30. Thiết kế bao bì giao hàng tái sử dụng

 
Chương trình thiết kế bao bì sản phẩm tái sử dụng này nhằm mục đích giảm lượng chất thải là các phong bì hoặc túi khi chuyển hàng. Thông thường, khách hàng nhận hàng giao và phải xé bao bì để sử dụng sản phẩm bên trong, những chiếc bao bì này sẽ phải bỏ đi mà rất khó có thể sử dụng trở lại. Giải pháp ở đây là RePack System với 3 bưu kiện tái sử dụng và có nắp kéo khác nhau được sản xuất từ vật liệu bền.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 1/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây