bgware

Tham khảo 23 mẫu thiết kế website nhà hàng và thực phẩm ấn tượng miễn phí (Phần 3)

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế website nhà hàng hoặc đơn giản chỉ đang tìm kiếm một ý tưởng thiết kế, hãy tham khảo và lựa chọn những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập dưới đây.

15. Restaurante Lite

Restaurante Lite là một chủ đề responsive bootstrap có kích thước nhẹ dành cho các thiết kế web nhà hàng, liên hoan ngoài trời, quán nướng, nhà hàng Italian, đồ ăn nhanh, cửa hàng bánh pizza và nhiều các hình thức kinh doanh thực phẩm khác nữa. Các tính năng nổi bật bao gồm đăng tải biểu tượng ưa thích của bạn, background và header tùy biến.
thiết kế website nhà hàng Restaurante Lite

16. Clippy Theme

Clippy Theme là một chủ đề đơn giản và responsive dành cho các blog cá nhân hoặc blog dạy công thức nấu ăn.
thiết kế website nhà hàng thực phẩm Clippy

17. Ari wordpress theme

Ari là một chủ đề blog tối giản và thanh lịch với thanh trượt bên trái cố định và một thanh trượt bên phải.
thiết kế website nhà hàng thực phẩm Ari

18. HappyFood cooking blog

HappyFood là một chủ đề WordPress thú vị, một giải pháp tuyệt vời dành cho các blog nấu ăn. Chủ đề có 2 sidebar, menu dọc, thanh trượt, các tiện ích tùy chỉnh và nhiều chức năng mạnh mẽ khác giúp cung cấp một cơ sở tuyệt vời cho thiết kế website.
thiết kế website nhà hàng thực phẩm HappyFood

19. Kitchener food blog

Kitchener food blog là một chủ đề WordPress đơn giản và thanh lịch, mẫu thiết kế hoàn toàn phù hợp với blog thực phẩm. Cũng giống như các chủ đề khác, Kitchener food blog có thanh chia sẻ để hỗ trợ khách truy cập chia sẻ blog của bạn với bạn bè.
thiết kế website nhà hàng thực phẩm Kitchener Food

20. CookingBook

CookingBook là một chủ đề WordPress tuyệt vời. Một lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang tìm kiếm mẫu blog nấu ăn tương thích với phiên bản WordPress mới nhất.
thiết kế website nhà hàng thực phẩm CookingBook

21. Zylyz food theme

Zylyz là một loạt chủ đề WordPress đến từ trang web web2feel.com thiết kế web nhà hàng thực phẩm. Zylyz food theme là một chủ đề blog thực phẩm hoặc blog dạy nấu ăn. Chủ đề được đóng gói với các chức năng có thể nhấn mạnh một trang web công thức nấu ăn trên WordPress. Zylyz sử dụng các tính năng như dạng bài tùy chỉnh, phân loại tùy chỉnh, metabox tùy chỉnh....Các bài viết về công thức nấu ăn được thiết kế đặc biệt thủ công để thể hiện nội dung theo cách thân thiện nhất. Chủ đề cũng hỗ trợ các chức năng khác như blog thông thường.
thiết kế website nhà hàng thực phẩm Zylyz food

22. WordPress Theme: Roentgeniumify

Chủ đề WordPress Roentgeniumify có thể tùy chỉnh dễ dàng thông qua bảng điều khiển phụ trợ. Mẫu thiết kế website nhà hàng cao cấp được đóng gói với một khung được nâng cấp và bảng điều khiển các tùy chọn mạnh mẽ để phù hợp với các Cài đặt chung, Trang theo dõi, Cài đặt Slideshow, Mạng xã hội, Điều hướng trang và Cài đặt quảng cáo.
thiết kế website nhà hàng Roentgeniumify

23. Tavern – Professional Restaurant Theme

Tavern là một thiết kế website nhà hàng WordPress chuyên nghiệp. Tavern được thiết kế dành cho các website nhà hàng, quán cà phê, quán bar, quán rượu nhỏ và bất kỳ các website có liên quan đến thực phẩm khác. Gói chủ đề bao gồm các plugin cao cấp cần thiết. Với thiết kế tuyệt đẹp và các tùy chọn tùy biến mạng mẽ, Tavern bao gồm tất cả các tính năng bạn cần cho một thiết kế website nhà hàng.

Hơn nữa, bạn có thể sử dụng hình ảnh và video cao cấp, cuộn parallax mượt mà và multiple layouts để xây dựng các trang có giao diện thu hút trong thiết kế website của mình. Tavern là chủ đề hoàn toàn responsive, hỗ trợ WooCommerce. Đặc biệt hơn. Tavern đã vượt qua cuộc kiểm tra đo độ thân thiện với điện thoại của Google.
thiết kế website nhà hàng Tavern

Cảm ơn các bạn đã đọc chuỗi bài viết thiết kế website nhà hàng thực phẩm ấn tượng của Ngôi Sao Số, chúc các bạn có một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc.
 
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây