bgware

Tham khảo 23 mẫu thiết kế website nhà hàng và thực phẩm ấn tượng miễn phí (Phần 1)

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế website nhà hàng hoặc website khách sạn, mẫu blog dạy nấu ăn hoặc ẩm thực thì bộ sưu tập này hoàn toàn phù hợp với bạn.

1. Activello

Đây là một mẫu thiết kế website nhà hàng đáng kinh ngạc. Mẫu phù hợp với mọi hình thức kinh doanh, dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Activello là một chủ đề blog thanh lịch, được phát hành bởi Colorlib. Mẫu thiết kế website hoàn toàn responsive để tăng sự tiện lợi. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Activello để tạo một blog dạy nấu ăn.
thiết kế website nhà hàng Activello

2. Resonar

Một chủ đề startup tuyệt vời dành cho các website dạy nấu ăn, đánh giá hoặc dành cho những bạn muốn có trải nghiệm tốt hơn trong việc viết blog. Chủ đề quá đủ đối với blog cá nhân với hình ảnh toàn mình hình độc đáo và hỗ trợ đăng bài. Hãy làm cho trang web của bạn sinh động hơn với chủ đề WordPress responsive này. Ngoài ra, chủ đề còn sở hữu mẫu chữ rõ ràng, dễ đọc và thu hút. Chỉ cần một bài dính, chủ đề sẽ hiển thị toàn độ rộng màn hình một cách tự động trên trang chủ.
thiết kế website dạy nấu ăn Resonar

3. Seasonal

Seasonal hoàn toàn responsive và cung cấp các tùy chọn chủ đề để kiểm soát mọi khía cạnh của trang theo nhu cầu của người dùng. Hãy sửa đổi màu sắc, font chữ, background và thanh trượt để xây dựng thiết kế website cho riêng mình. Một số tính năng nổi trội của Seasonal là 2 phong cách blog, thanh bên đa vị trí và rất nhiều tính năng khác khi bạn trải nghiệm mẫu thiết kế Seasonal này.
thiết kế website nhà hàng Seasonal

4. Sapor

Sapor là chủ đề WordPress mới nhất dành cho các thiết kế website nhà hàng, thiết kế website thực phẩm, thiết kế website sức khỏe, blog tạp chí... Chủ đều này có những tính năng nổi bật như thiết kế responsive, lựa chọn tùy chỉnh có thể thay đổi màu sắc và hình ảnh background. Ngoài ra, mẫu thiết kế còn có layout cố định, tiêu đề linh hoạt giúp bổ sung thêm các hình ảnh tiêu đề tùy chỉnh dễ dàng...
thiết kế website nhà hàng Sapor

5. Masonic

Chủ đề WordPress blog thực phẩm này được phát triển bởi Themergrill trong năm nay với layout phong cách nề độc đáo. Chủ đề website này hoàn toàn responsive. Ngoài ra, Masonic có các tùy chọn để thay đổi màu sắc tổng thể của website để làm nổi bật bài viết yêu thích của bạn.
thiết kế website thực phẩm Masonic

6. Brasserie Lite

Nếu bạn chưa sử dụng bất kỳ chủ đề nào từ trang web templateexpress thì Brasserie Lite chính là chủ đề đầu tiên bạn nên trải nghiệm mà không phải thắc mắc nhiều. Chủ đề Brasserie Lite có đầy đủ các chức năng giúp bạn thiết kế web nhà hàng thực phẩm responsive độc đáo. Thanh trượt hình ảnh và 4 layout Trang chủ khác nhau sẽ là yếu tố đầu tiên khiến bạn yêu thích chủ đề này. Thiết kế website nhà hàng được xây dựng có hỗ trợ woocommerce phù hợp với công việc kinh doanh nhà hàng hoặc kinh doanh các công thức nấu ăn bí mật.
thiết kế website thực phẩm Brasserie Lite

7. Free Sunrise Theme

Chủ đề WordPress Sunrise hoàn toàn miễn phí và responsive. Chủ đề dành cho các thiết kế website nhà hàng và quán pub.
thiết kế website nhà hàng Free Sunrise

8. Perfetta

Chủ đề Perfetta có phong cách blog cổ điển. Chủ đề cho phép các thiết kế website nhà hàng và thực phẩm thể hiện công thức nấu ăn yêu thích của mình theo phong cách hấp dẫn.
thiết kế website thực phẩm Perfetta

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây