bgware

Tạo nhanh 25 mẫu webiste du lịch bắt mắt miễn phí (P1)

Bất kể bạn đang có ý định thiết kế website du lịch cho công ty của bạn hay chỉ là một trang blog cá nhân để giới thiệu các chuyến đi của mình thì việc có một giao diện thân thiện, dễ sử dụng luôn là yếu tố cần thiết.

Vì vậy, 25 mẫu website mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế công phu nhưng hoàn toàn miễn phí dành về chủ đề du lịch của bạn.

Mẫu website được thiết kế thành 2 cột giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin: cột đầu tiên đươc viết trên nền HTML, XHTML, CSS hoặc PSD. Cột thứ 2 danh cho phần quản lý nội dung và được thiết kế tương tự như WordPress, Blogger vàJoomla

Bạn chỉ cần click trực tiếp vào hình của mỗi mẫu thiết kế website dưới đây để biết thêm thông tin và thử tạo ngay cho mình một website du lịch ưng ý. Ngoài ra bạn cũng có thể tải mẫu website này hoặc các hướng dẫn, thông số bản quyền và các chi tiết cần thiết khác liên quan khi click vào ảnh. 

01-Travel Company

Mẫu thiết kế web du lịch này vô cùng hoàn hảo với một hãng du lịch. Nó được trình bầy làm 3 cột để giới thiệu các điểm đến khác nhau và cá dịch vụ du lịch.

free travel vacation website template

02-Around the World

Đây là mẫu thiết kế trang web du lịch chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí của Template Monster. Có 2 cách để bạn sở hữu mẫu này: sử dụng các file nguồn PSD đính kèm hoặc tập tin không đính kèm chúng. Nếu bạn chỉ cần các tập tin nguồn HTML, hãy tải chúng bằng cách ấn vào hình ảnh bên dưới và lưu dưới dạng ZIP.  Để tải về bản đầy đủ với các tập tin nguồn PSSD bên trong, bạn cần đến trang tải Template Monster Free Travel Website Template và gửi email rằng bạn muốn nhận gói thiết kế website miễn phí. 

travel theme website template

03-Travel Company

Mẫu thiết kế website HLML này miễn phí dành cho thành viên của buytemplates.net. Nó được thiết kế làm 3 cột và hoàn toàn phù hợp với blog du lịch. 

html travel website template

04-Hill Station (Khu trượt tuyết)

Mẫu thiết kế miễn phí này phù hợp nhất để quảng bá khu trượt tuyết hoặc bất kỳ dịch vụ du lịch mùa đông nào. Với hình nền là khung cảnh tuyết trắng tuyệt vời và bầu trời xanh nhẹ nhàng hòa trộn cùng với thanh menu và phần nội dung, tất cả tạo thành một thiết kế rất sáng sủa. File nguồn mà bạn tải về bao gồm sẵn PSD, XHTML, CSS và font chữ.

ski travel website template

05-Travel Company

Mẫu thiet ke website du lich này theo phong cách thiết kế khá truyền thống. Logo của nó đặt ở góc và thanh menu được đặt phía trên ảnh header. Thiết kế này có ô  tìm kiếm thông tin và rất nhiều vị trí dành cho phần nội dung. File nguồn đã bao gồm PSD, XHTML, CSS và font chữ.

travel company website template

06-Paradise

Thiết kế CSS của Paradise đặc biệt dành riêng cho các hãng du lịch. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng nó cho blog du lịch hoặc các website liên quan đến du lịch, lễ hội và lữ hành. Giao diện có 4 cột với menu điều hướng bên trái. 

CSS travel website template

07-Travel Operator

Thiết kế này phù hợp với các hãng hoặc tổ chức du lịch, có kết cấu 2 cột tinh tế và dễ dàng điều hướng.

travel operator website template

08-Travel Store

Bạn có thể sử dụng mẫu này cho các hãng du lịch hoặc blog về du lịch.

free travel ecommerce website templates

09-Travel Company

Thiết kế web miễn phí này tuy khá đơn giản nhưng có rất nhiều tùy chọn để giới thiệu hình ảnh du khách trong các chuyến đi, cũng như quảng bá các khu nghỉ dưỡng. 

free travel company website template

10-Free Travel Agency Website f-rom PHP Jabbers

Đây là giải pháp tuyệt với cho website về du lịch. Bạn có thể tìm thấy các file PSD chỉnh sửa được khi tải về mẫu webiste này.

free travel agency website

11-Free Travel Trips Pink Website Template

Mẫu webiste trên nền HTML/CSS chỉ với một cột duy nhất, nó sử dụng công nghệJquery. Phần menu linh hoạt trên đầu webiste cùng với phần nền màu xám bạc và thiết kế chung giống như một blog. Phù hợp với các trình duyệt từ IE 6.0, 7.0, Mozilla Firefox, Opera 9.02, Google Chrome đến Safari. Nguồn sẵn có: HTML (Macromedia Dreamweaver / Microsoft Frontpage) .js (Javascript) và .CSS Style.

Travel Trips Pink Website Template

12-Travel Agency

Một  thiết kế web du lịch đẹp mắt với ô tìm kiếm thú vị ở bên góc, các phần chức năng ở phần đáy trang và phần menu ở vị trí khá độc đáo . Mẫu website này phù hợp với mọi hãng di lịch. Bạn sẽ tải nó về với file Photoshop PSD (Photoshop CS+), HTML (Macromedia Dreamweaver/Microsoft Frontpage), CSS cũng như font chữ của mẫu này.

free travel agency website template


Còn tiếp

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây