bgware

Tải về miễn phí những mẫu thiết kế web trong photoshop (P.3)

Ở những phần trước bạn đã tìm được cho mình những mẫu thiết kế web miễn phí hoàn toàn và hãy cùng tìm hiểu xem ở phần 3 này còn có những gì thú vị hơn tuyệt vời hơn nhé và hãy nhanh nhanh tải về ngay.

Superminimal V2: Freebie giao diện người dùng

Đây là một tập tối thiểu các yếu tố giao diện với nền tối có thể được mở rộng cho bất kỳ độ phân giải cao, trong đó có như: lịch để làm danh sách, kiểm soát danh sách nhạc vv

Superminimal_Kit thiet ke web

Lucky Store giao diện người dùng miễn phí

Các ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy các yếu tố trang thiết kế web có sẵn giúp bạn có được bộ dụng cụ giao diện psd miễn phí và để xây dựng một thương mại điện tử trang psd.

Lucky Store psd ui kit thiet ke web

Red giao diện người dùng

Một màu đỏ đang được sử dụng chung trong bản mẫu bộ dụng cụ giao diện miễn phí này thậm chí còn hấp dẫn hơn. Nhận tập tin psd miễn phí này ngay bây giờ.

redUI_kit thiet ke web

Số giao diện người dùng

Một bộ dụng cụ giao diện với thiết kế website chuyên nghiệp là số lượng bộ dụng cụ cho các trang bảng điều khiển, ứng dụng điện thoại di động hoặc các trang mà cần có như: lịch, thời tiết...

numbers-uikit thiet ke web

Flatastic - Miễn phí Mobile Flat 

Flatastic Mobile là một bộ giao diện người dùng lớn chứa hàng trăm các yếu tố di động, mà sẽ giúp bạn thiết kế giao diện người sử dụng điện thoại di động trong Photoshop một cách dễ dàng. Có bộ biểu tượng, và hành động này đã được bao gồm trong bộ. Các gói phần mềm bao gồm hơn 100 phần tử. Nó hỗ trợ cả hai chuẩn và Retina Display.

Flat Mobile UI Kit thiet ke web

Khái niệm ứng dụng Dribbble PSD giao diện người dùng

Một phong cách hiện đại, ứng dụng Dribbble từ HipstaCowboys có thể giúp bạn cài ngay cho mình một ứng dụng mới..

dribbble_app_concept thiet ke web

Miễn phí thiết kế giao diện người dùng Flat PSD 

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng phẳng màu tương phản sáng và màu sắc phong phú, bao gồm tất cả mọi thứ và nút menu để tạo thành các yếu tố và điều khiển phương tiện truyền thông trong một Magenta và Teal màu sắc nổi bật. Tất cả các yếu tố này hoàn toàn có thể chỉnh sửa và có khả năng mở rộng trong Photoshop, và nó có thể cập nhật nhanh các màu sắc.

flat ui kit thiet ke web

RAMPY FLAT Giao diện người dùng - phiên bản V1.0 - hoàn toàn miễn phí để tải về

Một Rampy Flat Giao diện người dùng mà bạn có thể tải về miễn phí. Bộ tài liệu này bao gồm các vật dụng khác nhau: lịch, hồ sơ, đăng nhập, liên lạc, ảnh, video, bài viết và bản đồ. Và đã thực hiện hai phiên bản của màu sắc, màu cam và màu xanh.

Rampy Flat UI Kit 1.0 – blue version thiet ke web

Giao diện FOLIA PSD 

Mang đến một số yếu tố để giúp bạn xây dựng trang thiết kế web của bạn theo cách tốt nhất có thể như: các tab, hình thức liên lạc, lịch, hộp menu, video, hộp thư.

folia_ui_ki2t thiet ke web

Sử dụng mà xanh trong giao diện Psd

Một thiết kế giao diện người dùng mà chắc rằng nó sẽ giúp một số nhu cầu thiết kế website bán hàng của bạn. Với nhu cầu của bạn ở giao diện này đã đáp ứng hoàn toàn cho bạn. 

blue flat ui kit psd thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây