bgware

Tải về miễn phí những mẫu thiết kế web trong photoshop (P.2)

Ở bài này chúng ta sẽ tiếp tục đến với những mẫu website tiếp theo mà bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí.

Modern UI Kit PSD

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng hiện đại trong định dạng psd trong đó có nhiều lớp có thể theo hướng dọc và ngang, lịch, hộp giá vv. Nó rất được phổ biến hiện nay, bạn có thể tham gia tải phần mềm miễn phí này để phục vụ cho công việc thiết kế website chuyên nghiệp của mình

modern-ui-kit thiet ke web

Freebie: Eye Candy UI Kit XL

Một thành phần tuyệt vời của màu sắc và bộ dụng cụ giao diện người dùng freebie này bao gồm nhiều yếu tố giao diện người dùng web mà vẫn còn thiếu trong bộ dụng cụ giao diện người dùng khác.

eye-candy thiet ke web

Awesome UI Kit

Phát hành gần đây cho các nhà thiết kế để thưởng thức trong thiết kế psd mẫu thiết kế web, bố cục ứng dụng wireframe trong photoshop. Các tính năng của mẫu này trông khá giống với Google cộng với một liên lạc khác nhau và sự pha trộn độc đáo của những gam màu phẳng.

ui-kit_1x thiet ke web

 

Sally Blocks

Một bộ dụng cụ psd cho việc thiết kế website các yếu tố giao diện người dùng mạng đến trang đích đặc biệt đẹp trong đó có thành phần tuyệt vời và kết hợp màu sắc. Xây dựng một chủ đề với những bộ dụng cụ giao diện người dùng càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ tìm thấy độ phân giải khác nhau để lựa chọn bộ này.

sally blocks thiet ke web

BeTheme UI Free Kit

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng thiết kế cho một chủ đề cao cấp. Bây giờ là miễn phí để tải về và sử dụng cho các dự án của bạn.

BeTheme Free UI Kit thiet ke web

Obscure UI Kit

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng với giao diện thiết kế nhỏ gọn đã phát hành vào năm 2014 và có thể được giao cho quản trị bảng điều khiển hoặc cho một trang liên hệ đơn giản.

obscure-uikit-mizko thiet ke web

Iphone Gold Ui Kit +Free PSD

Một bộ dụng cụ giao diện người dùng iphone ứng dụng với các ứng dụng yếu tố psd mà bạn có thể chuyển đổi để thiết kế ứng dụng mới.

ios7_on_iPhone_gold_ui_kit thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây