bgware

Tải về miễn phí 24 mẫu website HTML tuyệt vời

Các trang web trên internet cần được thay đổi giao diện định kỳ hàng quý hoặc hàng năm để tạo dựng sự mới mẻ trong mắt khách hàng của mình. Hôm nay Ngôi Sao Số tiếp tục giới thiệu 24 mẫu trang web tuyệt vời.

Ngày nay các trang web không chỉ được xem trên các thiết bị có màn hình truyền thống mà còn hiện diện trên máy tính bảng, điện thoại và các màn hình thông minh khác. Vì lý do này nên việc thiết kế website phải thích ứng được với các loại màn hình nói trên. Có hàng trăm công cụ trực tuyết giúp bạn thực hiện một website phù hợp. Dưới đây là một số địa chỉ cung cấp các mẫu thiết kế web miễn phí dành cho bạn.

SOLID – THIẾT KẾ ĐA CHỦ ĐỀ

solid

Solid là mẫu thiet ke website gồm 7 trang chủ đề, rất phù hợp với công việc của các công ty hoặc freelancer. Nó sử dụng font Awesome, Masonry Javascript, với hiệu ứng hộp đèn PrettyPhoto và hiệu ứng chuyển động đẹp mắt nhờ vào Cod-rops. Solid thiết kế theo xu hướng phù hợp với các thiết bị có sử dụng công nghệ Retina.js để tạo hiệu ứng đẹp mắt tới võng mạc người xem.

 Tải về

MARCO – THIẾT KẾ MỘT TRANG DUY NHẤT

marco

Marco là phong cách thiet ke web với một trang chủ đề duy nhất. Marco sử dụng font Awesome 4.0.3 & Animation.css.

 Tải về

HORIZONS

Horizons

Một thiết kế đơn giản với phần hearder, banner và menu dạng thả rất đẹp mắt.

 Tải về

BIG PICTURE

Bigpicture

Big Picture là mẫu website thích ứng, được thiết kế trên HTML5 UP.

 Tải về 

BRUSHED TEMPLATES

Brushed Templates

Brushed là mẫu thiết kế website thích ứng HTML với một trang chủ đề duy nhất, sử dụng framework Bootstrap của Twitter. Thiết kế của nó giúp tối ưu hóa cho các thiết bị sử dụng công nghệ Retina (iPhone, iPad, iPod Touch and MacBook Pro Retina). Đặc biệt thích hợp với website của các studio, các công ty về kỹ thuật số hoặc cá nhân có tính sáng tạo. Brushed là công cụ mạnh mẽ giúp bạn giới thiệu công việc của mình. Tuy rằng được xây dựng trên nền tảng HTML5 và CSS3 mới nhất, nhưng nó vẫn thích ứng với các phiên bản trình duyệt cũ hon. Bạn có thể sử dụng thiết kế của Brushed cho công việc kinh doanh hoặc sở thích cá nhân tùy ý bạn. 

Tải về

TYPE & GRIDS

Type & Grids

Type & Grids là mẫu thiết kế thích ứng miễn phí của Jeremiah Shoaf dựa trên nền tảng HTML5 . Nó phù hợp với mọi thiết bị, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại. Tất cả nội dung đều nằm trong một tập tin HTML duy nhất, vì thế việc cài đặt nó trở nên vô cùng dễ dàng.  

 Tải về

HTML5UP

html5up

HTML5 Up! Đây là mẫu thiết kế thích ứng miễn phí dựa trên HTML5 và CSS3.

 Tải về

LIQUIDGEM

liquidgem

Một mẫu thiết kế website responsive dạng portfolio trọn vẹn trên nền HTML.

Tải về

LEGEND

Legend

Legend là một mẫu thiết kế thích ứng đa mục đích sử dụng Bootstrap của Twitter. Bạn có thể sự dụng mẫu này cho trang đích đến (landing page), portfolio trực tuyến của những cá nhân sáng tạo hoặc cho mục đích kinh doanh. 

 Tải về

Miễn phí  RESPONSIVE HTML TEMPLATE

Response Free Premium Responsive Html Template

Response là mẫu thiết kế sáng sủa và chuyên nghiệp dành cho website về kinh doanh, portfolio hoặc các website tổng hợp. Nó được tạo ra nhờ những công nghệ mới nhất như jQuery, Ajax, CSS Media, CSS Transitions. Với thiết kế thích nghi của mình, nó sẽ phù hợp với tất cả các thiết bị từ máy tính để bàn, máy tính bảng, iPad, iPhone và điện thoại Android!

Tải về

PROXIMET

Proximet

Proximet cung cấp cho bạn mẫu trang web miễn phí và tương thích với các trình duyệt phổ biến, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó sử dụng framework 960 grid và công cụ phóng to thu nhỏ rất nhẹ nhàng để biến cửa sổ trình duyệt của các thiết bị cầm tay và điện thoại sang khung ngang hoặc dọc.

 Tải về

OFF CANVAS LAYOUTS

Off Canvas Layouts

Bố cục của thiết kế này tận dụng không gian trên màn hình để ẩn nội dung hoặc sự điều hướng cho đến khi nó được phép hiện ra trên một màn hình lớn hơn hoặc khi có ai đó chủ động mở nó ra. Áp dụng cho một thiết kế web du lịch đơn giản là tốt.

Tải về

IPAD/IPHONE/MOBILE HTML/CSS TEMPLATE FOR WEB APPS

iPad/iPhone/mobile HTML/CSS template for web apps

Mẫu thiết kế dành cho màn hình iPad/iPhone hoàn toàn dựa trên HTML và CSS. Nó hoạt động hoàn hảo trên mọi trình duyệt mới nhất. Mẫu website dạng này sử dụng các câu hỏi thích ứng để ẩn thanh bên (slide bar) khi webiste được mở ở chế độ màn hình dọc của iPad, iPhone và của các thiết bị có màn hình nhỏ hơn.

Tải về

FREE RESPONSIVE HTML5/CSS3 WEBSITE

Free Responsive HTML5/CSS3 Website

Tải về

FREE RESPONSIVE WEB TEMPLATE FOR DOWNLOAD

Free Responsive Web Template for Download

Sử dụng Twitter Bootstrap  như framework cốt lõi trong thiết kế, BuzzApp đang đi theo đúng tinh thần và quy tắc của HTML.

Tải về

MODUS

Modus

Tải về

FOLDER

Folder

Folder là mẫu thiết kế HTML 5 thích ứng phù hợp với kích thước của mọi thiết bị và trình duyệt. Nó rất hoàn hảo với mục đích giới thiệu kinh doanh hoặc sáng tạo cá nhân. Hơi hướng retro và tối giản trong thiết kế để nhấn mạnh vào chi tiết và mang lại sự thân thiện cho người dùng. 

Tải về

BROWNIE

Brownie

Được tạo ra nhờ công nghệ HTML5 và CSS3 mới nhất, Brownie là mẫu thiết kế thích ứng HTML5 đơn giản và sáng sủa dành cho website thương mại hoặc portfolio. 

Tải về

FLEXAPP

Flexapp

FlexApp là mẫu website thích ứng HTML/CSS, phù hợp để quảng bá ứng dụng di động của bạn, và nó hoàn toàn miễn phí. 

 Tải về

ONE-PAGER

One-Pager

Một mẫu thiết kế website dạng thư viện, nơi mà các khách hàng quen thuộc của bạn có thể dễ dàng tìm thấy thứ mà họ muốn.

Tải về

C-HARISMA – FREE, RESPONSIVE, MULTIPLE SKIN ADMIN TEMPLATE

C-harisma – free, responsive, multiple skin admin template

C-harisma có đầy đủ tính năng thích ứng tuyệt vời trên nền HTML5 và sử dụng Bootstrap của Twitter. Nó có 9 mẫu khác nhau để phù hợp với phong cách và mục đích của bạn.

Tải về

INITIALIZR

Initializr

Initializr mang đến cho bạn mẫu thiết kế HTML5 mà với nó, bạn có thể bắt đầu tạo ra những dự án dựa trên nền HTML5 Boilerplate. Nó cung cấp cho bạn các mẫu tùy chỉnh cần thiết để bắt đầu công việc. 

Tải về

TINYPRESS

tinypress

Mẫu thiết kế web mà bạn nhìn thấy ở đây là kết quả của đội ngũ cộng tác của TemplateMonster. Nỗ lực chung của họ nhằm giúp bạn có thể kiểm tra mọi chi tiết của sản phẩm. Bạn có thể nhìn kỹ hơn vào thiết kế và các tính năng của mẫu webiste này, đồng thời thay đổi các yếu tố trên website mà bạn đang tạo ra. Bạn hãy kiểm tra website bạn vừa làm trên nhiều độ phân giải màn hình để chắc chắn rằng phần nội dung sẽ không bị méo mó và vẫn hấp dẫn người đọc, bất kể họ sử dụng thiết bị gì để đọc. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Thiết kế website NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây