bgware

Tải về miễn phí: 20 mẫu thiết kế web Template PSD

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 20 mẫu thiết kế web Template PSD và các bạn có thể tải về miễn phí

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 20 mẫu thiết kế web Template PSD và các bạn có thể tải về miễn phí

1. Phong cách thiết kế web phẳngTemplate PSD

Phong cách thiết kế web phẳng là xu hướng gần đây. Chúng tôi thực sự yêu thích thiết kế trang web theo phong cách phẳng, sự đơn giản là lý do chính. Bạn có thể tải về các mẫu web từ liên kết dưới đây, nó cũng được định dạng tập tin PSD tầng. Bạn có thể chỉnh sửa nó cho mục đích của bạn.

Flat Style Website Template PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

 

2. THEYALOW - Một trang web đáp ứng thiết kế  Template PSD 

THEYALOW - Trang Web Template

THEYALOW A Responsive Web 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download


THEYALOW – Mobile Version 

THEYALOW A Responsive Web Design Template PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về 

3. Website Template PSD khách sạn và du lịch
 

Beautiful Travel and Hotel Website Template PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

4. Thương mại điện tử Template PSD (3 Trang) 

Nó là một thương mại điện tử mẫu cho sách điện tử. Các mẫu trang web thương mại điện tử hiện đại  là hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng nó miễn phí cho dự án thiết kế website tiếp theo của bạn. Bạn có thể lấy mẫu từ phía dưới liên kết và bạn có đầy đủ giấy phép để chỉnh sửa nó và sử dụng nó.
 

E commerce Home Page Template PSD for Online Bookstore cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

5. Minto - Một tối thiểu Website miễn phí Design Template PSD 

Khi bạn có thể thấy các mẫu là rất tối thiểu và sử dụng rất nhiều không gian màu trắng. Bạn có thể tải mẫu từ phía dưới liên kết. Các tập tin nguồn là định dạng PSD và nó được bố trí tốt.
 

Minto – A Free Minimal Website Design Template PSD cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

6. Tối thiểu Responsive Website Template PSD

Có hai thiết kế web bao gồm các phiên bản web và các phiên bmẫu di động. Khi bạn có thể xem các mẫu được thiết kế theo  phong cách tinh tế, bạn có thể sử dụng nó cho hầu hết mọi mục đích. Bạn có thể tải mẫu từ phía dưới liên kết. Các tập tin nguồn là định dạng PSD và nó được bố trí tốt.
Prechu – Website Template

Minimal Responsive Website Template PSD cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Prechu – Mobile Version

Prechu – Mobile Version cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

7. Modern Agency Website Design Template PSD

Độc đáo, sáng tạo mẫu thiết kế trang web PSD  miễn phí. Chúng tôi thiết kế nó cho một cơ quan thiết kế nhưng bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào. Như bạn có thể thấy ở đây  là phong cách thực sự độc đáo, có thể gây sự chú ý.

Modern Agency Website Design Template for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

8. Photography Portfolio Website PSD

Một danh mục đầu tư duy nhất cho các nhiếp ảnh gia. Thiết kế này dựa trên hệ thống mốc thời gian, giao diện người dùng gọn gàng và sạch sẽ. 
 

Photography Portfolio Website Template Design PSD cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

9.  Chuyên nghiệp với thiết kế Website mẫu PSD

Leo là phần mềm miễn phí hiện nay của chúng tôi, nó là một thiết kế trang web đẹp hiện đại cho bất kỳ mục đích sử dụng nào. Tất cả các yếu tố được sử dụng trong các mẫu này được thực hiện bởi nhóm các nhà thiết kế của chúng tôi.
 

Professional Website Template Design PSD cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

10. Thiết kế website Template  PSD tối thiểu

Nó là một mẫu web rất tinh xảo bạn có thể dễ dàng thêm bất kỳ màu sắc và nếu bạn muốn, bạn có thể loại bỏ nền nếu bạn muốn có một hình phẳng.
 

Minimal Website Design PSD Template for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

11.  Website Template PSD bất động sản

Đây là  Website Template PSD Bất động sản miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn lòng cho miễn phí  các mẫu thiết kế web  tuyệt vời  này . Bạn có thể tải về PSD từ phía dưới liên kết. Các tập tin PSD được được định dạng để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nó để sử dụng tiếp.
 

Real Estate Website Template PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

12. Gallaria - miễn phí Blog Template PSD

Tuyệt vời, đẹp đẽ, gọn gàng và sạch sẽ -  mẫu thiết kế blog miễn phí. Thiết kế này là cơ bản cho phương tiện truyền thông đăng tải chẳng hạn như video, hình ảnh, phần mềm miễn phí ... Tuy nhiên, bạn có thể chỉnh sửa nó để bạn sử dụng. Thiết kế này là rất cơ bản nhưng chúng tôi khó mà tin rằng quý vị có thể phát triển từ đây. Các tập tin nguồn là tập tin Psd đầy đủ
 

Gallaria – Free Blog Template Design cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

13. Magazine Blog Template PSD (2 trang)

Một chuyên gia thiết kế mẫu blog miễn phí. Như bạn có thể thấy các template cũng rất  tinh xảo và đẹp. Các tập tin cốt lõi bao gồm hai trang ở định dạng PSD và nó cũng được sắp xếp để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa theo mục đích của bạn.
 


Premium Magazine Blog Home Page Template PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

14. Deals website PSD Template

Miễn phí Deals website PSD Template cao cấp, đẹp . Thiết kế cho một khách sạn dựa trên giao dịch nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó cho các mục đích nào khác của nó. Như bạn có thể thấy đây là một mẫu trang web crafted tốt.
 

Premium Beautiful Deals Website PSD Template for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

15. Phong cách Metro Blog Template PSD 

Một Phong cách cao cấp Metro  Blog Template PSD miễn phí. Bạn có thể tìm thấy các tập tin mã nguồn dưới đây. Các mẫu là rất cơ bản và tối thiểu của rất nhiều khoảng trắng xung quanh. Chúng tôi không sử dụng quá nhiều màu sắc chỉ cho tầm quan trọng vào văn bản. Các tập tin cốt lõi bao gồm các tập tin PSD.
 

Premium Metro Style Blog Template PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

16. Chuyên nghiệp với  mẫu web kinh doanh  trong Photoshop PSD

Đây là mẫu website đẹp và ấn tượng. Như bạn có thể nhìn thấy nó cũng được thiết kế gọn gàng và sạch từ web mẫu. Một thiết kế website tuyệt vời yếu tố điều hướng của nó rất đẹp . Tất cả các yếu tố đồ họa được sử dụng trong này được thực hiện bởi chúng tôi.
 

Beautiful Professional Business Template in Photoshop PSD for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

17.  Trang web mẫu PSD chia sẻ hình ảnh

Đây là một trang web giới thiệu hình ảnh mẫu (PSD) để chia sẻ hình ảnh của bạn với thế giới. Cách bố trí cũng được thiết kế gọn gàng và sạch sẽ. Mẫu thiết kế website này chủ yếu hướng tới các nhiếp ảnh gia để hiển thị hình ảnh của họ. Bạn có thể sử dụng nó là một danh mục đầu tư cá nhân để giới thiệu công việc của bạn.
 

Premium Photo Sharing Website PSD Template for Free Download cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

18. Công nghệ cao cấp Thiết kế Website Template cho iPad và iPhone ứng dụng PSD (gồm 9 Trang) 

 
Một công nghệ cao cấp Thiết kế Website Template cho iPad và iPhone ứng dụng miễn phí. Bạn có thể tải về đầy đủ các mẫu trang web từ các liên kết dưới đây. Đây là gói hoàn chỉnh, tập tin zip có chứa một số trang bên trong và tất cả các yếu tố có thể như Popup, hộp đèn, các nút, các yếu tố hình thức .... Các tập tin cốt lõi là PSD và nó hoàn toàn được phân lớp, bạn được phép chỉnh sửa / sử dụng nó cho các dự án sắp tới của bạn. 
 

Dublin iPad Apps cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

20. Thiết kế Web du lịch Template PSD (gồm 2 Trang)

Nhóm tác giả css đưa ra ngay một tiện ích miễn phí hấp dẫn một trang web du lịch mẫu thiết kế sẵn miễn phí (bao gồm các trang bên trong), làm thế nào vậy? Nó chủ yếu dùng để thiết kế website du lịch, và  bạn sẽ nhận được một giấy phép đầy đủ để chỉnh sửa nó như bạn mong muốn.Tập tin lõi bao gồm các tập tin PSD đầy đủ phân lớp trong đó có thể dễ dàng chỉnh sửa.
 

Safari Tours – Home Page cssauthor.com 20 Beautiful Web Design Template PSD for Free Download

Tải về

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây